Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết đến thời điểm hiện tại 100% thuê bao trả trước của mạng này đã hoàn tất thực hiện việc đăng ký thông tin hợp lệ trước hạn 31/1.

MobiFone là mạng đầu tiên hoàn tất đăng ký thuê bao trả trướcTheo ông Hưng, trong một tháng gia hạn đăng ký thông tin đã có gần một triệu khách hàng đi đăng ký tại các điểm giao dịch của MobiFone trên toàn quốc. 

Với cơ sở thông tin hợp lệ của 100% thuê bao trả trước, MobiFone sẽ tiếp tục triển khai các chương trình xác minh thông tin để chuẩn hóa cơ sở dữ liệu khách hàng. Thông tin khách hàng chính xác là một trong  những yếu tố quan trọng giúp MobiFone triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trả trước đặc biệt hơn, thay vì hình thức chăm sóc phổ biến là khuyến mại.

“Vai trò của thuê bao trả trước ngày càng trở nên quan trọng với các mạng di động. Trong năm 2010 MobiFone dự kiến sẽ triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mới và khách biệt dành riêng cho thuê bao trả trước, dựa trên cơ sở dữ liệu hợp lệ và chính xác này” – Ông Hưng cho biết.

Năm 2009, MobiFone phát triển mới được 25 triệu thuê bao, trong đó, thuê bao trả trước chiếm một tỷ trọng rất lớn và phát sinh cước cao.

Theo TienPhong



Bình luận

  • TTCN (4)
HHH

Mobifone tự quảng cáo mình hay thật. Hiện tại số CMND của mình đang đứng tên cho 4 số thuê bao. Đến thời điểm hiện tại, Mobifone vẫn chưa chặn bất kì số thuê bao nào của mình. Vậy mà "Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết đến thời điểm hiện tại 100% thuê bao trả trước của mạng này đã hoàn tất thực hiện việc đăng ký thông tin hợp lệ trước hạn 31/1". Có quá khoác không nhỉ? Mình bận việc nên chưa thể đi đăng kí lại thông tin được. Nhờ thế mới có thể kiểm tra được tính chân thực trong lời nói của ông Đinh Việt Hưng. Mình nghĩ, còn rất nhiều trường hợp tương tự như của mình!

underx

Hom truoc minh di mua mot sim mobifone de chuyen sang dung mang nay. Chang hieu sao ho bao m khong the dang ky vi da dang ky du so luong 3 sim roi. Gio muon chuyen sang dung mobifone khong biet lam the nao day

Bossman

Thì rõ là bạn sử dụng 3 số của mạng này rồi còn nói làm gì nữa. Còn bạn HHH nói như vậy là hơi quá vì có khả năng 1 số của bạn lại đăng ký CMND của người khác thì sao. Trường hợp của mình cũng tương tự như của bạn. Sorry nếu cos gì hơi quá nhé. Bạn cũng nên nghĩ lại có đúng thế không trước khi phát biểu.

nhthien

Toàn là thông tin láo

Các ông nhà mạng tại VN toàn báo cáo láo, hiện mình đang sở hữu khoảng 20 "sim rác" của mobifone, hạn nghe ít nhất cũng đến hêt tháng 2, có những sim mình mua cách đây nửa năm, chặn hết chiều gọi đi rồi mà vẫn còn sóng sánh căng đét. Nào là kêu cháy kho số, hết tài nguyên số, tỷ lệ thuê bao đăng ký cao(100%). Toàn nói láo