Ảnh: CNET.

Tính năng hỗ trợ cảm ứng đa điểm cuối cùng cũng đã góp mặt trong Google Nexus One, sau khi gã khổng lồ tìm kiếm thông báo sẽ phát hành một bản cập nhật dành riêng cho mẫu dế này.

Ngoài cảm ứng đa điểm, Nexus One còn được bổ sung thêm nhiều điểm cải tiến, đồng thời khắc phục một số lỗi nhỏ khác. Gói cập nhật dự kiến sẽ đáp xuống các thiết bị qua mạng Web ngay trong hôm nay, cho phép người dùng dùng ngón tay để zoom cận cảnh trên toàn bộ "mặt tiền" của điện thoại, theo đúng phong cách của cảm ứng đa điểm.

Theo lời Google, cảm ứng đa điểm cũng sẽ góp mặt trong chương trình duyệt giá cổ phiếu, thư viện ảnh và bản đồ di động Google Maps của hãng. Trước đây, việc thiếu vắng cảm ứng đa điểm đã bị coi là điểm yếu nhất ở Nexus One nói riêng và các mẫu điện thoại Android nói chung. Google chưa bao giờ tuyên bố công khai là hãng có hỗ trợ cảm ứng đa điểm hay không, và nếu có thì là khi nào.

Gói cập nhật cũng sẽ khắc phục một số lỗi liên quan đến kết nối 3G mà nhiều người dùng Nexus One đã gặp phải. Nó cũng bao gồm ứng dụng Google Goggle cho phép người dùng tìm kiếm web bằng hình ảnh và phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Apps.

Cụ thể, Google Maps 3.4 sẽ cho phép bạn đồng bộ hoá các địa chỉ yêu thích giữa máy tính với điện thoại. Nó cũng có thể gợi ý các từ khoá tìm kiếm dựa trên lịch sử duyệt Google Maps và tận dụng lợi thế của chế độ "ban đêm" mới trong Google Maps Navigation. Chế độ ban đêm này sẽ tự động điều chỉnh màn hình để bạn nhìn thấy nội dung một cách tối ưu nhất trong điều kiện thiếu sáng.

Tại thời điểm phát hành bản cập nhật, Google Maps 3.4 vẫn chưa được tung một cách rộng rãi lên Android Market. Còn nếu như bạn đang sở hữu Nexus One, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo khi bản update đã "sẵn sàng để cài đặt".

Theo vietnamnet (PC World)



Bình luận

  • TTCN (2)
Master quang  58

nexus one hiện cửa hàng nào bán

Master quang  58

đang tính mua iphone nhưng h lại thik con này