Với sự phổ biến ngày càng tăng của Android, các nhà phát triển đã bắt đầu xây dựng các ứng dụng cho hệ điều hành này. Bây giờ bạn có thể chọn vô số ứng dụng của bên thứ ba cho điện thoại thông minh trang bị Android. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn ba chương trình nghe nhạc tuyệt vời trên nền tảng Android. Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

1. Ringdroid

Ringdroid là một ứng dụng âm nhạc tuyệt vời Android, ngoài các tính năng chơi nhạc truyền thống, chương trình còn đi kèm với các chức năng phu trội khác. Với nó, người dùng có thể ghi âm, chỉnh sửa, và tạo nhạc chuông, tất cả thực hiện trực tiếp trên điện thoại. Tận dụng màn hình cảm ứng có sẵn, người dùng cũng có thể đặt điểm bắt đầu và kết thúc của một clip nhạc; clip kết quả sau đó có thể được lưu trực tiếp thành một tập tin âm nhạc riêng, nhạc chuông, báo thức, hoặc thông báo. Ringdroid hiện thời hỗ trợ các định dạng âm thanh sau: MP3, AAC, MP4, WAV, 3GPP, và AMR.

Tải về ứng dụng này tại đây.

2. TuneWiki

TuneWiki là một sự thay thế tuyệt vời cho các chương trình nghe nhạc mặc định trong Android. TuneWiki có thể chơi các bài hát của bạn và hiển thị lời bài hát (lời bài hát được tìm tự động); lời Karaoke được đồng bộ hóa với bài hát của bạn và sẽ được hiển thị theo thời gian. Sử dụng YouTube, ứng dụng có thể hiển thị  top 50 bài hát của ngày, tuần, hoặc tháng. Ca từ cũng đồng bộ với các video YouTube. Bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm trực tiếp trên YouTube một bài hát nào đó mà bạn muốn nghe. Hai tính năng chính của nó là đồng bộ hóa lời bài hát và tạo ra danh sách các bài hát nhưng ngoài ra còn nhiều tính năng khác (chẳng hạn như tìm kiếm một lời bài hát cụ thể, thay đổi ngôn ngữ của lời bài hát, và xem người khác đang sử dụng TuneWiki trên bản đồ). Tất cả các điều này làm cho TuneWiki là một ứng dụng tuyệt vời trên Android.

Tải về ứng dụng này tại đây.

3. Pandora

Còn được gọi là Pandora Radio, ứng dụng này cho phép người sử dụng điện thoại thông minh Android nghe được rất nhiều đài phát thanh trên Internet bằng chính điện thoại của họ. Chỉ cần làm một việc là gõ tên của một nghệ sĩ, bài hát hoặc nhà soạn nhạc cổ điển và Pandora sẽ tạo ra một "trạm" để chơi những bài hát đó. Việc tự động tìm kiếm và tạo ra các trạm theo yêu cầu phải mất thời gian để có được các kênh Radio trên Internet theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian lưu trữ điện thoại di động Android của mình và muốn nghe nhạc trực tiếp từ radio trên Internet thì Pandora là giải pháp cho nhu cầu đó.

Tải về ứng dụng này tại đây.

Hiếu Tròn (theo blogsdna.com)




Bình luận

  • TTCN (0)