Vào ngày 2/2, Samsung đã giới thiệu ổ cứng dung lượng cao mới nhất của mình, có dung lượng lớn hơn 500 GB so với ổ cứng 1,5 TB F2EG đã được công bố trước đây. Ổ đĩa 2 TB mới này được gọi là F3EG vẫn duy trì thương hiệu EcoGreen, với mô hình này, khả năng lưu trữ lên đến 880 giờ video chuẩn DVD hoặc 500.000 bài hát ở định dạng MP3. 

Thương hiệu EcoGreen có liên quan đến việc sử dụng tam giác Eco: thân thiện với môi trường, tốn hao năng lượng thấp và công nghệ hoạt động tiếng ồn thấp. Ổ cứng 2 TB F3EG hiện đã có mặt trên thị trường Mỹ và EU với mức giá 179,99 USD.

Hiếu Tròn (theo HotHardware)




Bình luận

  • TTCN (6)
Nguyễn Thành Hồng

Post bài nên chính xác một chút

Đoạn đầu bài viết "Vào ngày 02/02, Samsung đã giới thiệu ổ cứng dung lượng cao mới nhất của mình, có dung lượng lớn hơn 500 MB so với ổ cứng 1.5 TB F2EG đã được công bố trước đây. Ổ đĩa 2 TB mới này được gọi là F3EG vẫn duy trì thương hiệu EcoGreen, với mô hình này, khả năng lưu trữ lên đến 880 giờ video chuẩn DVD hoặc 500.000 bài hát ở định dạng MP3.", đọc không hiểu sao ổ cứng 2TB hơn ổ 1.5TB chỉ vỏn vẹn "500MB" hay sao? Viết bài thì cũng phải viết sao cho chính xác chứ, không hiểu tác giả post bài này xong tác giả có đọc lại không nữa?

Hiếu Tròn  25905

Nếu để mình sửa lại được thì mình cũng để vậy thôi. Mỗi hãng có một chuẩn khác nhau về dung lượng. Bằng chứng là bạn mua ổ cứng 80Gb về, mỗi hãng sẽ có một dung lượng khác nhau, dao động từ 75GG trở lên. Ai cũng biết 1TB=1024GB, tuy nhiên đó là cách tính của máy, còn thực tế thì đâu phải thiết bị lưu trữ nào cũng tính như vậy. Do đó, nếu nói viết vậy không chính xác thì viết bao nhiêu mới là chính xác? Đây là nguyên văn từ nguồn bài viết: "taking it 500GB further than the 1.5TB F2EG "

Hiếu Tròn  25905

Ặc, sorry, đúng là mình nhầm, 500 GB, cái này thì đúng là lỗi của minhg rồi. Một lần nữa xin lỗi, đọc không kỹ rồi gân cổ lên cãi Sad

Linh Trang

Viết bài lấy số lượng là chính mà

Ui zời, chuyện thường ngày ở huyện ý mà bạn ơi. Mấy ông viết bài chỉ chăm chăm post lên cho có, chứ chả mấy khi đọc lại đâu. Nhiều ông post lên có khi còn chả hiểu biết gì về cái mình post ý, rồi lúc nào cũng phần mềm tốt nhất thế giới, tiện ích nhất này nọ trong khi còn chưa xài qua bao giờ. Chứng tỏ website còn không có người kiểm duyệt lại nội dung trước khi ai đó post bài lên. Đúng là...

Hải Nam  30903

Mình đã sửa lại rồi, cảm ơn bạn nhắc nhở. Với các lỗi đánh máy (typo) thì chuyện để sót là khó tránh khỏi (báo in còn sai liên miên), đọc qua 2-3 lần chưa chắc đã phát hiện ra, chỉ cố gắng hạn chế thôi.

Chúc vui vẻ Wink

Tuigt

Trừ tiền tên vịt con viết bậy đê, hê hê hê hê hê