Nếu bạn muốn giấu một hoặc nhiều ổ đĩa trong Windows 7 để giữ an toàn cho dữ liệu của bạn tránh khỏi những cặp mắt tò mò của những người khác. Để thực hiện việc này bản thân Windows cũng cho phép người dùng can thiệp và thay đổi các giá trị trong Registry, tuy nhiên thao tác này rất tốn thời gian và không được khuyến khích cho người dùng mới làm quen với hệ thống, bởi nó có thể gây mất ổn định hệ thống nếu bạn thao tác nhầm.

Vì vậy, nếu bạn muốn giấu ổ đĩa trong Windows 7 của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, thì Cyber-D’s DriveHide 1.01 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn giấu đi mọi ổ đĩa trong hệ thống chỉ với một cú kích chuột đơn giản. Tiện ích miễn phí này tương thích với Windows Vista và Windows 7 và giao diện vô cùng đơn giản, chỉ cần nhìn là có thể sử dụng được ngay. 

Thao tác ẩn đi một hoặc nhiều ổ đĩa trên hệ thống là khá đơn giản. Bạn chỉ cần kích hoạt chương trình lên, từ giao diện chính bạn sẽ thấy chương trình liệt kê danh sách tất cả các ký tự ổ đĩa từ A-Z vì vậy cho dù Windows nhận diện bất kỳ ký tự ổ đĩa nào thì đều không thể nằm ngoài danh sách của chương trình. 

Sau đó bạn chỉ cần kích chọn vào ký tự ổ đĩa tương ứng mà bạn muốn ẩn rồi bấm vào nút Close. 

Cuối cùng bạn thực hiện thao tác logoff và logon lại hệ thống để hiển thị/giấu các ổ đĩa là xong. 

Bạn tải tiện ích về sử dụng miễn phí tại đây (1,59 MB)

Văn Huệ (Theo IntoWindows)



Bình luận

  • TTCN (1)
dong van dong  22

Ẩn mọi ổ trên win

mình dow về làm thì không được đẫ làm đầy đủ các bước?