Học sinh lớp 12 sẽ tiếp cận nhanh nhất với thông tin thi và tuyển sinh.

Bộ và Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ hỗ trợ các trường THPT, Trung tâm GDTX đăng ký tên miền riêng cho trường đồng thời tạo hệ thống thư điện tử cho tất cả học sinh lớp 12 và giáo viên.

Quyết định này được đưa ra nhằm tạo điều kiện cho các học sinh lớp 12 tiếp cận nhanh nhất với thông tin thi và tuyển sinh Cao đẳng, Đại học năm 2010.

Khi tạo hộp thư điện tử cho học sinh lớp 12 và giáo viên trong trường, tên đăng nhập hộp thư điện tử do các đơn vị tự quyết định.

Ví dụ, học sinh Nguyễn Thị Hà, học lớp 12A1 trường Ngọc Hồi có thể đặt địa chỉ e-mail: [email protected] hoặc [email protected].

Theo yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, toàn bộ danh sách địa chỉ email của học sinh lớp 12 phải được gửi về Sở trước ngày 10/2.

Ngoài ra, ngày 2/2, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã gửi công văn yêu cầu các trường học trên địa bàn tăng cường công tác quản lý học sinh sử dụng Internet trong và ngoài trường học, trong đó có việc quản lý và ngăn chặn học sinh bỏ học vào quán Internet.

Sở yêu cầu các trường tăng cường phổ biến, hướng dẫn khai thác và sử dụng dịch vụ Internet đúng qui định cho học sinh trong trường học cũng như nơi công cộng; kiểm soát chặt chẽ việc khai thác và sử dụng Internet trong giảng dạy và học tập.

Sở cũng yêu cầu các trường kết hợp với chính quyền địa phương, với các đơn vị liên quan trong việc quản lý và ngăn chặn học sinh bỏ học vào quán Internet; phối hợp với gia đình quản lý tốt việc truy cập và sử dụng Internet tại nhà và các điểm công cộng trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Theo VietNamNet.




Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

THPT mà HS có email riêng là sướng hơn rất nhiều nước trên thế giới Smile Hi vọng HS được chọn cái tên đẹp đẹp, và dùng được lâu (chứ xài vài tháng rồi đòi lại thì lên net xem thông tin tuyển sinh cho khoẻ).

Tuna  5

Học xong lớp 12 có được giữ lại email không nhỉ? Nếu có thì chắc mấy em lớp sau mất hết tên đẹp Smile