Nokia C5, một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trong chuỗi sản phẩm mới Cseries của Nokia đã “lộ” những hình ảnh đầu tiên.

Các hình ảnh ban đầu cho thấy, Nokia C5 được thiết kế tương tự chiếc điện thoại chạy trên hệ điều hành Symbian S60 không cảm ứng thông thường.

Ngoài ra, Nokia C5 được trang bị màn hình QVGA 2,2 inch, chạy trên hệ điều hành Symbian S60, kết nối HSPA, định vị A-GPS. Bên cạnh đó, C5 tích hợp camera 3,2 MP, giắc cắm chuẩn 3,5 mm. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 50 MB, hỗ trợ thẻ cắm ngoài MicroSD.

Điều này khiến các chuyên gia phân tích thị trường đặt ra câu hỏi: Đâu là sự khác biệt giữa dòng điện thoại Cseries và những chiếc điện thoại chạy trên Symbian không tích hợp cảm ứng công nghệ cảm ứng của Nokia?

Theo nhận định của các chuyên gia, với những tính năng trên, đây có thể là dòng điện thoại tầm trung và giá của sản phẩm sẽ không đắt. Theo kế hoạch, Nokia C5 sẽ được ra mắt tại MWC 2010, cùng với Nokia C3.

Theo VTV (Dailymobile)



Bình luận

  • TTCN (6)
bom151

xau qua

trần văn nam

Nokia c5 - 00

tôi là trần văn nam . ngày 2/7/2010 tôi có mua 1 chiếc điện thoại nokia c5 -00  tôi rất thích với tính năng và kiểu dáng của nokia c5-00 .(như đã giới thiệu trên mạng) nhưng khi tôi dùng thì thấy thất vọng vô cùng . Tôi dùng được 3 ngày đã đi bảo hành. vì phần mền bị nỗi. bảo hành song tôi dùng được 10 ngày thì chiếc nokia c5-00 lại bị đơ và thỉnh thoảng không nhận danh bạ  .

Phương Nga

NOKIA C5-00

Mình mới mua 1 con C5-00 ở Viễn thông Thái nguyên (7/10/2010). Dùng chưa được 1 tuần thôi thì đủ thứ trục trặc. Mang đến cửa hàng thì nhân viên ở đây cứ hẹn đi hẹn lại rất mất thời gian đi lại. Cuối cùng thì họ cũng đổi cho quả Pin khác. Về nhà gọi chưa hết một cuộc thì điện thoại tắt ngấm. Không thể nàokhởi động lên được nữa. Bây giờ mình đang đưa đi sai gòn bảo hành. Phiền phức lắm. Nếu có ai đang còn mơ mộng NOKIA đời mới thì xin hãy nghiên cứu thêm, chạy chán lắm, không tốt như đời sưa đâu. Nếu không mất tiền rồi mà chẳng có điện thoại mà dùng! Phương Nga.

Khách Quen

2 bạn dưới

Mua điện thoại dỏm, lỗ ráng chịu, xấu vậy mà cũng mua, mắt mũi để đâu roài Laughing

Hương Mơ

bực mình với Nokia - C5

Tôi cũng mới mua con C5 dùng đc hơn 2 ngày, bây giờ máy lỗi hệ thống, vào danh bạ ko vào đc. Cài đặt riêng cho cấu kình ko cài đc. mất mấy triệu bạc mua phải ái máy ko ra gì bực mình quá đi mất. Ai mua C5 thì đừng có mua, toàn bị lỗi, bảo hành xong chưa chắc đã dùng ngon lanh, nói chung cứ phải dở chứng hết đời máy. Hừ...

nguyen van cuong  1

nokia

mình rất thích hàng của nokia
nghe nói nokia c5-00 giá vừa $ mà lại nhiều chức năng mình rất thích minh câm c5-00 thử rồi chụp ảnh rất nét mà mình chưa mua vi chưa có đủ $ nghe các bạn nói thế làm mình không biết có nên mua nó không nữa
thật sự mình rất thích hàng của nokia