Ngày 05/02, tập đoàn Intel đã công bố họ bộ vi xử lý Intel Core vPro trong năm 2010  nhằm đáp ứng những nhu cầu của doanh nghiệp ở mọi quy mô kinh doanh. Khi đó, hệ thống sẽ có hiệu suất hoạt động tốt hơn và linh hoạt hơn, chống trộm và tiết kiệm chi phí. Đó là nội dung trong cuộc họp trực tuyến vừa được TTCN tham gia tổng kết.

Các bộ vi xử lý Intel Core vPro được giới thiệu khi môi trường điện toán doanh nghiệp phát triển với sự hội tụ của video, thoại Internet, kết nối mạng xã hội cùng các ứng dụng nặng khác – trong rất nhiều trường hợp là chạy đồng thời – biến hiệu suất của một chiếc máy tính thậm chí trở thành một sự ưu tiên lớn hơn.

Theo ông Rick Echevarria, Phó Chủ tịch Nhóm Kiến trúc Intel kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Nền tảng Máy khách dành cho Doanh nghiệp cho biết: “Khả năng tích hợp giữa hiệu suất hoạt động thông minh cùng với khả năng bảo mật thông minh và các tính năng quản lý tiết kiệm chi phí được tích hợp trong họ bộ vi xử lý Intel Core vPro mang lại cho đội ngũ CNTT và các doanh nghiệp vừa và nhỏ một nền tảng hoàn hảo".

Nền tảng sử dụng họ bộ vi xử lý Intel Core vPro trong năm 2010 này bao gồm chipset Intel Q57 Express mới, và hệ thống kết nối Intel 82577LM Gigabit Network Connection mới dành cho máy tính xách tay và Intel 82578DM Network Connection dành cho máy tính để bàn.

Các nhà sản xuất máy tính trên toàn thế giới bao gồm Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo và Toshiba, đang đưa ra thị trường những mẫu máy tính dành cho doanh nghiệp sử dụng họ bộ vi xử lý Intel Core vPro trong năm 2010 này. Ngoài ra, những nhà phát triển các giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các doanh nghiệp lớn như Bomgar, Kaseya, LANDesk, Level Platforms, LogMeIn, Microsoft, RealVNC, Spiceworks, Symantec và WinZip sẽ hỗ trợ những tính năng mới này trong các sản phẩm điện toán sắp được ra mắt của mình. Các nhà cung cấp dịch vụ CNTT, trong đó có AT&T Tech Support 360 và PlumChoice, dự kiến sẽ đưa các khả năng của công nghệ Intel Core vPro vào trong các gói sản phẩm dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của mình.

Những máy tính dành cho doanh nghiệp sử dụng các bộ vi xử lý Intel Core vPro trong năm 2010 này với công nghệ Intel Turbo Boost đáp ứng những nhu cầu về hiệu suất hoạt động trong môi trường doanh nghiệp đang tăng cao, bao gồm cả các tính năng tăng cường bảo mật và khả năng quản lý. Bộ vi xử lý Intel Core i5 vPro trong năm 2010 này có thể chạy các ứng dụng mang lại hiệu suất kinh doanh cho doanh nghiệp nhanh hơn tới 80%, nhiều ứng dụng nhanh hơn gấp đôi cùng các ứng dụng mã hóa nhanh hơn gấp 3 lần. Bên cạnh đó, công nghệ Intel Core vPro mới có “bàn phím-video-chuột” tích hợp, khả năng quản lý mã hóa từ xa Remote Encryption Management, các công nghệ chống trộm và bảo mật dữ liệu mới.

VHP - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (2)
Cá Mập

Lâu lắm mới thấy VHP ko đăng tin liên quan đến game ^^

Lâu lắm mới thấy 1 bài của VHP ko phải là liên quan đến mấy cái game online trong nước =)), tiếp tục phát huy nha ^^

Võ Hồng Phúc  1248

Việc đăng tin liên quan game online thuộc trong kế hoạch của TTCN và đã được bàn với BQT về nội dung. Do đó sẽ có tin game xen kẽ với tin khác. Thân