Nhằm mang lại cho game thủ một sân chơi mới trong thế giới Tây Du giai đoạn Alpha Test 2, từ nay đến 19/2/2010, FPT Online liên tục tung ra 4 sự kiện lớn dành cho game thủ bao gồm Lục Đại Cao Thủ, Gia Tộc Chiến, Chân Mệnh Thiên Tử và Truy Tìm Đại Thánh. Đây là chuỗi sự kiện chào đón thế giới mới - Bồ Đề - bên cạnh 3 thế giới hiện tại Tụ Tiên, Hỗn Nguyên, Càn Khôn.

Trong khoảng thời gian từ nay đến 10/2, các nhân vật trong thế giới mới sẽ được tham gia sự kiện “Truyền Nhân Thập Bát La Hán” để vinh danh 6 nhân vật có cấp độ cao nhất của các môn phái. Ngoài ra, mỗi ngày người chơi còn được khám phá Thế giới Bồ Đề khi nhận được thông báo về tọa độ xuất hiện của GM (Game master) trong sự kiện “Truy Tìm Đại Thánh”.

Bên cạnh đó, FPT Online cũng muốn giới thiệu  đến cộng đồng game một tính năng rất đặc biệt của Tây Du Ký Online – Gia Tộc Chiến trong sự kiện “Gia Tộc Xưng Hùng”.  Thời gian đăng ký từ nay đến 9/2, số lượng cho phép là 8 gia tộc trong 1 thế giới. Các gia tộc sẽ được bốc thăm và chia lịch thi đấu, vòng loại sẽ bắt đầu từ ngày 11/2 cho đến 12/2. Các cuộc chiến sẽ diễn ra vào 20h đến 21h30 hàng ngày. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/2 để chọn ra 4 Gia tộc mạnh nhất ở 4 thế giới của Tây Du Ký Online.  Khi tham gia các sự kiện hấp dẫn này, người chơi không chỉ nhận được các giải thưởng là Vàng cố định (tiền trong game) mà còn nhận được rất nhiều thẻ gate với mệnh giá cao cho những người thắng cuộc trong mỗi sự kiện.

Hơn nữa, các game thủ còn được tham gia sự kiện “Chân Mệnh Thiên Tử”, chủ Liên Minh sẽ gặp NPC Trình Giảo Kim (ở tọa độ 318,232) để đấu giá và tham gia vào cuộc chiến của những Liên Minh muốn chiếm giữ thành Trường An. Chủ của 4 Liên Minh chiếm giữ được thành Trường An ở 4 thế giới tính từ nay cho đến 18/2 sẽ trở thành Thiên Tử của thế giới mình. Thiên Tử sẽ có những quyền hạn đặc biệt đối với các nhân vật trong thế giới của mình và nhận được một lệnh bài bằng Vàng thật từ phía Nhà phát hành FPT Online.

Theo ông Lê Phương Đông – Giám đốc Điều hành game FPT Online chia sẻ: “Trong thời điểm này, số lượng người chơi tham gia trải nghiệm Tây Du Ký Online đang tăng lên một cách đột biến, chúng tôi quyết định mở thêm thế giới mới sớm hơn dự kiến. Và với việc ra mắt loạt sự kiện mới, người chơi sẽ hiểu rõ thêm những đặc trưng và tính năng hấp dẫn của game. Đồng thời, FPT Online cũng muốn gửi tặng nhiều ưu đãi hơn nữa thay lời cảm ơn đến các game thủ đã cùng Nhà phát hành "thỉnh kinh" và hoàn thiện hơn phiên bản Việt hóa của game này.”

Song song  với sự kiện tại Việt Nam, ở Trung Quốc, công ty LineKong cũng đã tuyên bố với giới báo chí, game online họ đã ấp ủ trong 3 năm qua chính thức trình làng phiên bản “Hồng Phúc Tề Thiên” vào ngày 10/2/2010. Theo đó, Nhất Đại Tiên Cảnh, Tứ Đại BOSS, Ngũ Đại Sự Kiện, Lục Đại Pháp Bảo là những gì tốt đẹp và lôi cuốn người chơi nhất trong phiên bản “Hồng Phúc Tề Thiên”.

VHP



Bình luận

  • TTCN (0)