VinaPhone và TuongLai Foundation vừa đưa vào khánh thành lộ Lò Vôi thuộc Xã An Nhơn - Thạnh Phú - Bến Tre cho bà con nghèo đón xuân. Toàn bộ kinh phí xây dựng con đường đều được VinaPhone đóng góp dưới dạng sản phẩm viễn thông và đấu giá trực tuyến do TuongLai Foundation thực hiện.

Con đường dài gần 1000m là niềm ao ướt của bà con vùng quê và là món quà mà VinaPhone và TuongLai Foundation mang đến cho bà con để đi lại tốt hơn trong dịp Tết Canh Dần này. Đây cũng là địa phương mà VinaPhone phủ sóng mạnh từ những năm 2006 đến giờ để phục vụ bà con vùng quê.

Song song với việc hỗ trợ vì cộng đồng, VinaPhone cũng đã thực hiện việc tri ân khách hàng sử dụng mạng với phương trâm  “Luôn làm khách hàng hài lòng”.

Trong năm qua, nhiều khách hàng đã phàn nàn rằng các nhà mạng di động đã chiều chuộng trả trước mà quên khách hàng là thuê bao trả sau, VinaPhone đã ghi nhận toàn bộ những ý kiến góp ý từ khách hàng và đã cố gắng nỗ lực không ngừng để làm tốt công tác Chăm sóc Khách hàng.

Năm 2009 VinaPhone đã phát triển mới trên 1 triệu thuê bao trả sau, con số này bằng số thuê bao trả sau phát triển của cả 13 năm cộng lại. Vì thế, VinaPhone đã triển khai các chương trình Chăm sóc Khách hàng và Chương trình “Chúc Tết Canh Dần” cho khách hàng sử dụng cước cao.

Với mức cước trung bình từ 1.000.000 đồng/tháng trở lên khách hàng sẽ được tặng một giỏ quà Tết có giá trị từ 250.000đồng – 500.000đồng bao gồm tặng phẩm, bưu thiệp chúc Tết và các ấn phẩm hướng dẫn sử dụng các dịch vụ mạng VinaPhone.

Trao đổi với đại diện VinaPhone Ông  Đặng Tân Việt chủ thuê bao số 0912247xx4 Công tác tại phòng Hành chính Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh Lào Cai cho ý kiến: “Tôi thường xuyên đến VP Vinaphone tại Lào cai để dược tư vấn dịch vụ , hơn 1 năm lại đây Vinaphone có sự thay đổi lớn về cách CSKH và Quảng bá Thương hiệu hình ảnh. đôi khi còn bị ngẽn mạng nhưng tất cả đồng nghiệp cơ quan và gia đình đều tin dùng mạng Vinaphone và không bao giờ có ý định rời mạng. Rất hài lòng với chương trình CSKH của Vinaphone nhất là chương trình tặng quà Tết. Xin trân trọng cảm ơn và luôn đồng hành cùng công ty Vinaphone”.

Minh Định



Bình luận

  • TTCN (0)