Ông Fang Min Fen, Giám đốc Sản phẩm dòng ThinkPad Lenovo khu vực ASEAN đang trình bày chức năng của sản phẩm mới
Lenovo vừa cho biết sẽ ra mắt dòng máy ThinkPad đầu tiên sử dụng công nghệ VISION Pro của AMD tại thị trường Việt Nam với tên gọi đơn giản "ThinkPad Edge", gồm các mẫu máy màn hình 13, 14, 15 inch được thiết kế chuyên biệt cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Mẫu máy 13" là chiếc ThinkPad đầu tiên sử dụng công nghệ xử lý lõi kép AMD, đồng thời dựa trên công nghệ VISION Pro của AMD. Bên cạnh hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, những mẫu máy mới này được thiết kế với phong cách thời trang và mức giá hợp lý dành cho các khách hàng. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều gói dịch vụ hậu mãi bao gồm Gói dịch vụ ThinkPad Protection giúp bảo vệ máy tránh khỏi những chi phí sửa chữa bất thường trong trường hợp gặp sự cố; Gói Priority Support giúp hỗ trợ kỹ thuật 24/7; Gói Hard Disk Drive Retention cho phép khách hàng có thể giữ lại những ổ cứng bị lỗi hoặc bị hỏng nhằm đảm bảo an toàn của dữ liệu.

Các mẫu máy ThinkPad Edge 13" sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2/2010 với giá khởi điểm khoảng 15.000.000 VND (chưa gồm VAT) thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo. Mẫu máy 14 và 15 inch sẽ có mặt vào đầu quý 2 năm 2010.

Song song với việc ra mắt dòng máy Thinkpad Egde, Lenovo cũng đã cho ra mắt mẫu máy ThinkPad X100e, mẫu máy xách tay siêu di động đẳng cấp chuyên nghiệp đầu tiên của hãng có giá khởi điểm dưới 500 USD. X100e cũng đánh dấu mốc lần đầu tiên Lenovo và AMD hợp tác để đưa bộ vi xử lý AMD vào dòng ThinkPad và sử dụng thương hiệu VisionPro của AMD.

Ngoài hỗ trợ công nghệ VisionPro của AMD, X100e còn có nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, tích hợp WiFi chuẩn 802.11n. Một số mẫu máy khác còn có cả kết nối Bluetooth cùng 3G. ThinkPad X100e sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2/2010 với giá dự kiến khoảng 10.546.000 VND (chưa VAT).

M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)