Cộng đồng game thủ Bá Chủ Thế Giới sẽ được đón một ngày lễ tình yêu đặc biệt và ý nghĩa qua sự kiện Valentine ngọt ngào diễn ra từ 09/02 đến 16/02/2010 tại Tân Thế Giới.

Tất cả các gia đình có đẳng cấp từ level 4 trở lên, khi đăng nhập trong thời gian diễn ra sự kiện trên tất cả các server, sẽ được nhận bộ quà tặng hấp dẫn nhân ngày lễ Tình Yêu bao gồm Bình tình yêu, Chocolate Tình Yêu, Chocolate Thất Tình.

Lần đầu tiên trong năm mới, các game thủ sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt vời với mưa trái tim bay trên đầu theo mỗi bước chân đi nhờ quà tặng Bình Tình Yêu. Không những thế, sức mạnh của người chơi còn được gia tăng khi nhận quà tặng Chocolate Tình Yêu.

Với quà tặng này, người chơi sẽ được Buff Hrin 20 phút – Một loại phép giúp tăng cường cho người sử dụng 15% tất cả các chỉ số. Món quà cuối cùng trong bộ quà tặng nhân ngày lễ Tình Yêu là Chocolate Thất Tình. Sau khi sử dụng Item này, người chơi sẽ nhận một Buff ngẫu nhiên lên người, kể cả có lợi lẫn bất lợi. Nếu may mắn, người chơi có thể tăng 15% tất cả các chỉ số cho gia đình mình.

VHP



Bình luận

  • TTCN (0)