Nhiều tin đồn đã ám chỉ việc nâng cấp cho dòng laptop MacBook Pro của Apple có thể sớm thực hiện trong thời gian tới và chúng sẽ được trang bị chip Core i7 của Intel.

Những tin đồn này xuất hiện trên trang web Nowhere Else (Pháp) và khẳng định Apple sẽ tiết lộ việc nâng cấp cho dòng Macbook Pro bằng cách trang bị chip Core i7 mới nhất của Intel.

Theo đó, thời gian tiết lộ sẽ trung khớp với sự kiện Macworld Expo. Đây là sự kiện mà Apple thường công bố những sản phẩm quan trọng của hãng. Nowhere Else cho biết, một người làm trong Apple đã xác nhận sự tồn tại của những chiếc laptop mới.

Trang Geekbench đã liệt kê chi tiết hệ thống MacBookPro 6.1 bí ẩn. Hệ thống này được trang bị bộ xử lý Core i7 (tốc độ xung nhịp 2.66GHz) và hoạt động trên hệ điều hành Mas OS X chưa được phát hành (10.6.2 Build 10C3067, phiên bản được phát hành hiện nay là 10.6.2 build 10C540). MacBook Pro hiện nay chỉ được trang bị bộ xử lý Core 2 Duo.

Những năm trước, Apple đã sử dụng sự kiện Macworld Expo để ra mắt một lượng lớn sản phẩm cao cấp, gồm iTunes, Safari, Macbook Air và iPhone. Nhưng chưa có kế hoạch cụ thể về việc tiết lộ sản phẩm này.

Từ trước đến nay, các tin đồn xuất hiện trên trang Nowhere else thường được đánh giá có độ chính xác rất cao. Vì vậy, việc trang bị chip Core i7 cho dòng MacBook Pro có thể xảy ra chỉ trong nay mai.

Theo VnMedia (Cnet)



Bình luận

  • TTCN (0)