Đây là dịch vụ mới nhất trong danh sách dài các tài sản của Yahoo bị đóng cửa trong năm qua, trong đó có GeoCities, Jumpcut và Farechase.
Yahoo sẽ đóng cửa thêm một dịch vụ nữa: Yahoo! Tech – trang chuyên về người dùng công nghệ mà Yahoo tung ra bốn năm trước.

Trong một bài viết đăng trên blog Yahoo! Tech, Yahoo nói trang này sẽ đóng cửa vào hôm 11/3. Người dùng truy cập vào địa chỉ này sẽ được hướng đến mục công nghệ của Yahoo News. Mục này hiện vẫn chủ yếu là tin tức công nghệ (hầu hết từ các dịch vụ tin tức). Một người phát ngôn của Yahoo nói các blog và đánh giá sản phẩm trên Yahoo! Tech sẽ được chuyển đến Yahoo News.

Đây là dịch vụ mới nhất trong danh sách dài các tài sản của Yahoo bị đóng cửa trong năm qua, trong đó có GeoCities, Jumpcut và Farechase. Người phát ngôn Yahoo nói công ty quyết định không duy trì một trang công nghệ riêng bởi họ “đang tăng đầu tư trong một số lĩnh vực trong khi thu hẹp một số khác”, trong nỗ lực “xây dựng các sản phẩm, dịch vụ đem đến trải nghiệm tốt nhất có thể cho người tiêu dùng”.

Theo ICTnews (PaidContent)



Bình luận

  • TTCN (1)
Tuấn Ngọc

Tội nghiệp Yahoo