Tối qua ngày 11/02/2010, Ban Điều Hành Game Tây Du Ký Online đã quyết định mở thêm cụm máy chủ mới mang tên Bồng Lai Đảo nhằm giảm tải cho cụm máy chủ Hoa Quả Sơn do số lượng game thủ tham gia hành trình thỉnh kinh tăng nhanh ngoài dự kiến.

Cũng theo thông tin từ FPT Online cho biết, vào lúc 14h00 ngày hôm nay (12/02), Tây Du Ký Online cũng sẽ cập nhật hàng loạt những vật phẩm mới cho game thủ nhằm gia tăng sức mạnh khi trải nghiệm Tây Du Ký Online.

Ảnh
Số lượng game thủ trải nghiệm hơn 50.000 người, cao trào tới hơn 10.000 cùng lúc buộc FPT Online phải thêm cụm máy chủ mới cho Tây Du Ký Online

Theo Ông Lê Phương Đông – Giám đốc điều hành Game FPT Online cho biết: “Được kỳ vọng là game đỉnh của năm 2010, chúng tôi luôn sát sao, theo dõi từng bước trong quá trình đưa Tây Du Ký online đến người chơi. Cho nên tùy theo diễn biến, tình trạng của từng thời điểm Ban Điều Hành game Tây Du Ký sẽ có những điều chỉnh, thay đổi sao cho phù hợp nhất. Việc ra mắt cụm máy chủ mới Bồng Lai Đảo nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của các game thủ. Hy vọng những sự thay đổi kịp thời, nhanh chóng sẽ đáp ứng phần nào mong mỏi của những game thủ đang chờ và cùng trải nghiệm Tây Du trong những ngày đầu Xuân”.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)