Những ngày gần Tết này, nhà phát hành game FPT Online vẫn tiếp tục ra mắt cụm máy chủsự kiện mới cho game thủ. Bên cạnh đó, LineKong cũng cho biết sẽ tiếp tục ra mắt sự kiện mới cho Tây Du Ký Online mặc dù giai đoạn này hầu hết mọi hoạt động đã tạm dừng để vui xuân. Vậy điều gì làm cho Tây Du Ký Online được nhiều game thủ đón nhận? Bài viết được TTCN trích lược thông qua tổng hợp ý kiến game thủ và FPT Online.

Ngoài những ưu điểm về cốt truyện thân thuộc, hình ảnh và chiêu thức đẹp mắt thì Tây Du Ký Online còn có những điểm đặc sắc riêng mà người chơi sẽ được khám phá theo từng cấp độ. Một trong những nét đặc sắc ấy chính là Pháp Bảo – người bạn đồng hành vô cùng quan trọng với các game thủ.

Pháp bảo chính là các bảo bối từ buổi khai thiên lập địa vẫn còn lưu lạc tại nhân gian. Có những bảo bối chỉ vào hạng tầm thường nhưng cũng có loại có thể dời non lấp bể, nuốt cả bầu trời, sánh ngang nhật nguyệt. Không những có thể cùng chiến đấu với người chơi, đạt kinh nghiệm để thăng cấp; pháp bảo còn sở hữu những kỹ năng phong phú hỗ trợ cho chủ nhân như trực tiếp tạo sát thương, bổ trợ…
 
Từ đẳng cấp 20 trở lên, game thủ có thể tham gia vào nhiệm vụ kiếp nạn thứ 3 - Thiên Thánh Long Vương, khi hoàn thành có thể chọn 1 trong 4 loại pháp bảo ngũ phẩm thông dụng. Sau khi đoạt được Pháp Bảo, game thủ phải kích hoạt kỹ năng thì bảo bối của mình mới phát huy được công năng. Điểm kinh nghiệm của Pháp Bảo có được qua quá trình “đánh quái” cùng chủ nhân.

Ngoài ra, Pháp Bảo có thể được mang đi giám định hoặc cường hóa để nâng cao tư chất, bao gồm: Linh Tính  và Cường độ tu luyện. Linh Tính Pháp Bảo càng cao thì người chơi càng được hỗ trợ nhiều trong các điểm cơ bản, Cường độ tu luyện của Pháp Bảo càng cao thì Pháp Bảo sẽ càng nhanh lĩnh hội được các kỹ năng mới.
 
Bên cạnh đó, tính năng và của Pháp Bảo trong game cũng khá đa dạng tùy thuộc vào thể loại của nó như: tấn công, hỗ trợ, bổ trợ, phòng ngự, khống chế, hỗn loạn….Mỗi loại pháp bảo sẽ lĩnh hội được các kỹ năng tương ứng khác nhau. Người chơi có thể tự điều chỉnh các kỹ năng của bảo bối này khi thăng cấp để phù hợp nhất với lối đánh của mình trong game…

Với nhiều thuộc tính đa dạng khác như giám định, tẩy điểm, bổ pháp và hồi phục,… Pháp bảo là một trong những điểm đặc sắc mà game thủ có thể khám phá và tạo cho mình nhiều sự hỗ trợ tốt nhất khi tham gia vào Tây Du Ký Online.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)