Đừng sợ nếu bạn phải xa người yêu ngày Valentine. Với cảm xúc được trao đổi qua hầu như chỉ là click chuột, công nghệ đang thay đổi quan niệm 'xa mặt cách lòng'.

"Thời nay, công nghệ len lỏi trong mọi ngõ ngách của cuộc sống. Đặc biệt, nó như là một phước lành để nuôi sống các mối quan hệ bị cách trở bởi khoảng cách. Trước đây, bạn chẳng có cách nào để thấy những người bạn yêu quý, nói với họ, thấy họ trong thời gian thực với chi phí không đáng kể. Bây giờ, tất cả đều có thể”, Rathin Lahiri, giám đốc kinh doanh trực tuyến và người tiêu dùng Microsoft Ấn Độ nói.

"Công nghệ đã thay đổi thế giới cũng như định nghĩa tình yêu một cách tình cờ. Tình yêu một thời chỉ là cảm giác. Ngày nay, tình yêu là luôn luôn liên lạc, luôn luôn có thể với tới được, luôn luôn có thể chia sẻ điều tốt, xấu, đẹp. Tình yêu không chỉ là cảm giác. Bạn có thể cùng với người yêu tất cả mọi lúc”, ông nói thêm.

Với các sự lựa chọn như Skype và Windows live messenger, bạn có thể trực tiếp kết nối với người yêu, chat thoại và video cùng một lúc.

Nhưng không chỉ có chat. Bạn có thể gửi một món quà tới người Valentine của mình và quyến rũ cô ấy/ anh ấy theo nhiều cách khác nhau chỉ với một cái click chuột.

Harshit Goyal đang sống ở Mỹ, cách bạn gái hàng nghìn dặm. Anh dự định gửi cho cô ấy một bó hoa hồng vào lúc nửa đêm Valentine.

"Tôi muốn làm cô ấy ngạc nhiên với hoa hồng. Cô ấy biết rằng tôi sẽ không tặng cô ấy thứ gì nhưng cô ấy không biết rằng hoa hồng sẽ đến cửa nhà mình lúc nửa đêm. Tôi chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc. Tất cả những gì tôi phải làm là đặt hàng trực tuyến và mọi thứ rất đơn giản”, Goyal nói.

Các cổng mua sắm trực tuyến đang cung cấp rất nhiều lựa chọn quà tặng như nữ trang, bánh, hoa, đồ chơi, phụ kiện thời trang dành cho nam giới như ví, nước hoa hoặc đồ hi-tech như điện thoại, MP3…

Thế hệ ngày nay bận rộn hơn nên sự tiện lợi là một yếu tố quan trọng và điều đó cũng áp dụng để thể hiện tình yêu. Đặt mua quà tặng trực tuyến hoặc qua điện thoại để nó đến với người bạn yêu lúc nửa đêm đã trở thành một quá trình không mất nhiều công sức nhưng lại đem đến nhiều bất ngờ và hạnh phúc.

Theo ICTNews (ET)



Bình luận

  • TTCN (1)
Chủ Tịch NướcKujuna  26

Online Valinhtinh's Day

All right. It make us closer by each other.

I'm Kujuna_10A1_Ly Thuong Kiet 2Skul-Yen Bai city-Yen bai province