XtremeNotebooks XN1PC

Xu hướng gọn nhẹ kết hợp công nghệ hiện đại dường như giờ đây không chỉ dành cho các dòng máy Laptop nữa, các nhà sản xuất đang dần chuyển sang máy tính để bàn, khi mà trong thời gian gần đây hàng loạt các công ty sản xuất máy tính nổi tiếng như: Sony, Apple, hay Gateway liên tiếp tung ra thị trường các dòng máy all-in-one (tất cả trong một) với kiểu dáng nhỏ gọn, phong cách hiện đại hơn hẳn những dòng máy tính để bàn thông thường.

Có thể nói Apple là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực này với dòng máy iMac, tiếp theo đó là Sony với LT series, và gần đây là Gateway với Gateway One. Thị trường máy tính để bàn theo phong cách all-in-one mới đây vừa xuất hiện thêm một gương mặt mới đó là XtremeNotebooks, khi hãng này vừa mới giới thiệu chiếc PC XN1 của mình.

Theo phong cách của các bậc đàn anh đi trước nhưng được thừa hưởng những thành quả của những công nghệ hiện đại mới nhất vừa ra đời, XtremeNote đã kết hợp kiểu dáng hiện đại cùng với những công nghệ này để cho ra đời XN1 PC với cấu hình:

- Màn hình 22 inches WSXGA (1.680x1050) LCD HDTV,
- Vi xử lý Intel Core 2 Extreme,
- Ram 1GB, có thể nâng cấp thêm,
- Ổ cứng lưu trữ có thể lên tới 2TB,
- Card đồ họa 256 NVIDIA GetForce Go 7600,
- Ổ đĩa HD DVD,
- Kết nối Ethernet và WiFi.
- Các cổng giao tiếp ngoài gồm có: 4 cổng USB2.0 ở phía bên hông của màn hình, ExpressCard, 4 cổng FireWire, cổng giao tiếp với thiết bị chuyển đổi tín hiệu TV.

Hiện tại XN1 được bán với giá 1.599 USD, với loại màn hình 19 inches thì giá là 1.489 USD.

ngotrung( Theo engadget.com)



Bình luận

  • TTCN (0)