Đúng như thông tin bị lộ, Samsung Wave là chiếc smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành, có một giao diện hoàn toàn mới, gọn gàng hơn với TouchWiz 3.0. Giao diện mới hỗ trợ 10 màn hình chính, inbox nhập chung tin nhắn và mạng xã hội như Facebook hoặc Twitter, hoặc các mạng xã hội khác.

Wave tích hợp Flash, không những được tích hợp vào phần mềm, mà còn ở web, một gian hàng ứng dụng sẽ được ra mắt ở 50 quốc gia năm nay. Phần cứng của Wave đúng như tin đồn, màn hình 3,3 inch, hỗ trợ độ phân giải 800x400, màn hình cảm ứng Super AMOLED. Màn hình mới phản chiếu ánh sáng ít hơn bình thường tới 5 lần, nên người dùng có thể sử dụng ở ngoài trời. Khung nhôm và bộ xử lý 1 GHz, camera 5,0 megapixel, hỗ trợ quay phim 720p, Wi-Fi chuẩn 802.11n và bluetooth 3.0, tốc độ lên đến 24 Mps .

Wave sẽ có 2 phiên bản, bộ nhớ trong 2 GB và 8 GB, hỗ trợ 3G, GPS và khe cắm microSDHD, hỗ trợ xem DivX và bộ xử lý hình ảnh như TV.

Wave sẽ được giới thiệu trên toàn thế giới vào tháng 4, tạm thời vẫn chưa có thông tin về giá và nhà mạng sẽ cung cấp  Wave.

Theo Electronista.



Bình luận

  • TTCN (0)