Năm con Cọp (Canh Dần) đã đến, mời bạn cùng trải nghiệm, khám phá những phần mềm hữu ích mang tên con Cọp.

1. PDFTiger 1.0: Tạo tập tin PDF

Nếu chỉ với nhu cầu chuyển đổi các tập tin sang định dạng PDF thì đây là một ứng dụng thích hợp với giao diện rất trực quan. Nó thực thi bằng cách tạo một máy in ảo để xuất sang định dạng PDF từ các định dạng được hỗ trợ như Word, Excel, PowerPoint, TXT, Image với khả năng xử lý đến 10 triệu tập tin liên tiếp. Và mạnh mẽ hơn vài ứng dụng cùng loại, nó còn chuyển đổi ngược PDF sang các định dạng Word, RTF, TXT, HTML, SWF, JPG, BMP, GIF, TIF, PNG. Để thực thi chức năng nào, hãy nhấn nút tương ứng trong cửa sổ làm việc của nó.

Chương trình tương thích mọi Windows, dung lượng khoảng 16,5MB. Tham khảo thông tin chi tiết và tải bản cài đặt tại http://www.pdftiger.com/.

2. Task Tiger: Quản lý lịch công tác

Đây là một ứng dụng miễn phí quản lý công việc cá nhân. Hỗ trợ quản lý nhiều thời gian và quản lý các mục tiêu được đưa ra. Có thể dùng bộ lọc để chọn ra các tác vụ cần tìm nhanh nhất. Nó cũng tự động đăng nhập để nhắc nhở khi đến lịch được lập sẵn.

Chương trình tương thích mọi hệ điều hành Windows/Linux và MacOS, yêu cầu .NET Framework 2.0 trở lên. Tham khảo thông tin chi tiết và tải bản cài đặt miễn phí tại địa chỉ http://dyumnin.com/products/taskTiger, dung lượng 500KB.

3. Tiger Email Manager: Quản lý Mailing Lists

Mailing Lists là danh sách các địa chỉ email được nhóm vào thành một nhóm chung mục đích, nội dung; ví dụ tất cả email của nhân viên một công ty sẽ chung một mailing list, khi có thông báo, người quản lý chỉ cần gửi một nội dung, tất cả những địa chỉ email đó sẽ cùng nhận được.

Trả lời và quản lý những danh sách mailing lists là một công việc khá tỉ mỉ. Tiger Email Manager sẽ giúp bạn làm tốt công việc này, nó giúp quản lý các danh sách, cài đặt hệ thống, xem nội dung email và lên lịch tự động trả lời khi có một email trong list hồi âm.

Chương trình tương thích mọi hệ điều hành Windows. Vì quản lý mailing lists là công việc của doanh nghiệp nên đây là phần mềm thương mại có giá 50 USD. Tham khảo thông tin chi tiết và tải tại địa chỉ http://tinyurl.com/yhrdogw.

Theo VietnamNet



Bình luận

  • TTCN (1)
hoangda0507  3

pdf

mình tem hả ta?nhưng chưa dùng nên không biết như thế nào.