Kaspersky Lab vừa phát hành phiên bản mới của gói phần mềm bảo mật trên điện thoại di động cho phép người sử dụng có thể xóa sạch hoặc làm hỏng dữ liệu trên chiếc điện thoại đã bị đánh cắp. Kaspersky Mobile Security 9.0 hiện tại cho phép xóa sạch bộ nhớ chiếc điện thoại di động bị mất và định vị nó thông qua GPS.

Kaspersky Mobile Security 9.0 cho phép chủ sở hữu của chiếc điện thoại bị mất hay bị đánh cắp có thể xóa trắng bộ nhớ, định vị chiếc điện thoại qua hệ thống GPS hay nhận lại một thông báo về số điện thoại mới được sử dụng khi máy bị đổi SIM. Một tin nhắn cũng có thể được gửi đi để yêu cầu hoản trả lại chiếc điện thoại bị mất.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể xác định các liên hệ riêng tư được tạo ra với những người khác.

Nhiều người trong chúng ta sử dụng những chiếc điện thoại thông minh của họ hàng ngày để gửi và nhận các tin nhắn cá nhân, đàm thoại, truy cập internet và tham gia các mạng xã hội. Chúng chứa khá nhiều thông tin về cuộc sống riêng tư của người sử dụng - Sergey Nevstruev, giám đốc dịch vụ di động của Kaspersky Lab phát biểu.

Với phiên bản mới của Kaspersky Mobile Security, chúng tôi đã đi sâu vào lĩnh vực bảo vệ sự riêng tư cho người sử dụng điện thoại di động, có thể là mất dữ liệu cá nhân, hay ai đó cố tình truy cập tới điện thoại của bạn...

Theo V3.co.uk



Bình luận

  • TTCN (0)