Ảnh

Theo thông tin từ FPT Online, giai đoạn Close Beta của Tây Du Ký Online sẽ chính thức được bắt đầu vào lúc 12h00 ngày 24/2/2010. Cùng lúc này, 5 sự kiện lớn cũng sẽ được trao tặng đến game thủ nhằm để chào mừng cột mốc quan trọng này.

Bắt đầu từ ngày 24/2, 100.000 code test sẽ được trao đến tay game thủ thông qua các tiệm Net trên toàn quốc. Đây cũng là lần đầu tiên lượng code test nhiều nhất được gửi đến game thủ với phạm vi trải đều trên cả nước. Điều này sẽ giúp cho quá trình thỉnh kinh của người chơi sẽ đông, vui và hấp dẫn hơn.

Đối với các sự kiện trong game, bắt đầu từ ngày 24/2 đến 24/3, sẽ sự kiện chính là Tân thủ đại lễ bao và Thiên Giáng Bảo Đỉnh (24/2 đến 5/3). Tân thủ đại lễ bao, trong quá trình tham gia Tây Du Ký từ cấp 1 đến cấp 60, mỗi lần đạt 5 cấp độ game thủ sẽ nhận được một “Tân thủ đại lễ bao”. Người chơi sẽ đến gặp NPC Thái Bạch Kim Tinh ở Ngạo Lai Thôn để nhận quà. Ngoài những vật phẩm hỗ trợ thông thường, Đại lễ bao tân thủ còn chứa cả những vật phẩm vô cùng quý giá là Pháp Bảo phẩm 4, Bạch Hổ Tinh Hồn cấp 4, Huyền Vũ Tinh Hồn cấp 4. Với Thiên Giáng Bảo Đỉnh, khi giết quái vật người chơi sẽ nhặt được “Bảo đỉnh”, mở ra và nhận quà, bao gồm: tiền vàng, bảo thạch quý hiếm, trang bị và các nguyên liệu cao cấp…

Ngoài ra, từ ngày 24/2 đến 3/3, sẽ có sự kiện "Nhân đôi điểm kinh nghiệm” trên toàn bộ các cụm máy chủ Tây Du Ký  trong vòng 7 ngày đầu tiên.

Hơn nữa với sự kiện Tân Nhân Vương, từ 24/2 đến 5/3, sau khi kết thúc thời gian quy định, nhân vật đạt cấp độ cao nhất trong bảng xếp hạng sẽ nhận được phần thưởng kèm theo. Người chơi đến gặp NPC Thái Bạch Kim Tinh ở Ngạo Lai Thôn để nhận danh hiệu và phần thưởng. Sẽ có 2 bảng xếp hạng là toàn server và bảng xếp hạng môn phái.

Và để tạo sự công bằng cho những người chơi sau, lần đầu được trải nghiệm hành trình thỉnh kinh, nên bắt đầu từ giai đoạn Close Beta, Ban Điều Hành Tây Du Ký Online sẽ Reset toàn bộ tất cả các dữ liệu nhân vật, vật phẩm, cấp độ … trong tài khoản người chơi.

Theo Ông Lê Phương Đông – Giám đốc điều hành Game FPT Online chia sẻ: “Với Ngũ đại sự kiện, game thủ Tây Du Ký không chỉ được hưởng thêm những ưu đãi đặc biệt từ phía Nhà phát hành mà còn được trải nghiệm rất nhiều tính năng ưu việt, hấp dẫn thông qua các sự kiện trên. Đây là món quà lì xì đầu năm mới thật  ý nghĩa mà chúng tôi muốn gửi tặng đến cộng đồng Tây Du Ký Online - đã, đang và ngày càng phát triển lớn mạnh trong làng game Việt.”

Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)