Vào lúc 10h00 ngày 24/02/2010, Nhà phát hành VinaGame sẽ cho ra mắt thêm server mới mang tên Vô Kiếm với rất nhiều ưu đãi thú vị dành cho người chơi. Cụ thể, từ 10h00 đến 12h00 ngày Vô Kiếm chính thức “khai môn”, những game thủ đăng nhập vào máy chủ này sẽ nhận ngay 2010 đồng khóa may mắn. Ngoài ra, Vô Kiếm còn có thêm sự kiện “Thăng cấp nhận thưởng” hấp dẫn.

Ảnh

Theo đó, khi đạt đến bốn cấp độ nhất định gồm 30, 40, 50 và 60, người chơi sẽ được nhận ngay phần thưởng đồng khóa và điểm kinh nghiệm hậu hĩnh từ NPC Sứ Giả Hoạt Động có mặt tại tất cả các tân thủ thôn và thành thị. Đặc biệt, nhằm khuyến khích các “cao thủ” Kiếm Thế được dịp thi tài cùng nhau, Vô Kiếm còn tặng thưởng thêm 2010 đồng khóa, danh hiệu Cao thủ Kiếm Thế và hiệu ứng vòng sáng cho những ai đạt được cấp độ 69 (nhận tại Lễ Quan) trong vòng năm ngày đầu tiên kể từ khi cụm server này mở.

Dự kiến, vào cuối tháng 02/2010 Nhà phát hành VinaGame sẽ mở thêm hai server mới trong cụm Chiêu Kiếm là Ảnh Kiếm và Chưởng Kiếm. Các server này cũng áp dụng hình thức ưu đãi hấp dẫn như tại server Vô Kiếm. Như vậy cho đến thời điểm này, Kiếm Thế có 79 máy chủ có sức chứa khoảng 395.000 người chơi đăng nhập cùng lúc.

Ảnh

Sau sự kiện “Món quà đầu năm” với việc tặng thêm từ 16 đến 2000 đồng cho mỗi lượt quy đổi từ Zing xu sang đồng cùng hàng loạt những cập nhật mới và giảm giá vật phẩm từ Kỳ Trân Các, các game thủ Kiếm Thế sẽ lại có thêm nhiều niềm vui và bất ngờ trong bước đường “Bôn tẩu giang hồ” của mình với sự kiện ra mắt liên tiếp các server mới cùng nhiều quà tặng thú vị.

Quốc Bảo - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (0)