Nằm trong chuỗi sự kiện Tây Du Ký Online chính thức Close Beta và hướng đến việc chuyển sang giai đoạn Open Beta trong tháng 3/2010, FPT Online đã phát động chương trình gây quỹ từ thiện để tăng tính cộng đồng cho game thủ.

Ảnh

Cụ thể, mỗi tài khoản khi tham gia Tây Du Ký Online từ ngày 24/2 trở đi sẽ đóng góp vào quỹ 100 đồng. Số tiền này sẽ hoàn toàn do Nhà phát hành FPT Online chi trả, game thủ sẽ không phải chi bất kỳ một khoản phí nào ngoài việc tích cực tham gia chương trình bằng cách đăng ký tài khoản và trải nghiệm Tây Du Ký Online. Chương trình sẽ kết thúc khi số tiền đạt đến con số 100,000,000 VNĐ, tương ứng với 1,000,000 tài khoản đăng ký thành công. Số tiền này sẽ được Nhà phát hành FPT Online chuyển đến quỹ “Vì người nghèo” của Việt Nam.

Thông qua sự kiện này, Nhà Phát Hành FPT Online mong muốn xây dựng cộng đồng Tây Du Ký thật lớn mạnh. Không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ trong thế giới Tây Du mà còn cả ở thế giới bên ngoài. Và việc đóng góp, gây quỹ từ thiện lần này cũng chính là để thể hiện tính Chân, Thiện, Mỹ vốn có trong tác phẩm nổi tiếng của Ngô Thừa Ân và hành trình trải nghiệm qua 81 kiếp nạn trong thế giới của Tây Du.

Bằng sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng game thủ, tâm huyết hướng đến những hoạt động mang tính cộng đồng của Nhà Phát Hành FPT Online, chắc chắn sẽ có thêm nhiều chương trình ý nghĩa nhằm góp phần nâng cao ý thức vì cộng đồng trong mỗi game thủ Tây Du Ký Online nói riêng và cộng đồng game Việt nói chung.

Nhằm tạo điều kiện cho game thủ dễ dàng trong việc đóng góp cũng như để số tiền 100,000,000 VNĐ nhanh chóng đạt được và kịp thời chuyển đến các cá nhân và những hộ gia đình đang gặp khó khăn, Nhà Phát Hành FPT Online đã mở cửa tự do cho toàn bộ các tài khoản Gate PassPort có thể đăng ký và chơi Tây Du Ký Online mà không cần mã kích hoạt từ ngày 24/2.

Theo Ông Lê Phương Đông – Giám Đốc Điều Hành Game FPT Online chia sẻ: “Tây Du Ký không chỉ sở hữu cốt truyện hay, nổi tiếng từ phim mà còn được xã hội quan tâm nhiều bởi đã khắc họa sâu sắc được tính Chân Thiện Mỹ thông qua từng lớp nhân vật trong truyện, đặc biệt là 4 thầy trò Đường tăng. Vì thế chương trình gây quỹ lần này chính là tấm lòng của đông đảo game thủ Tây Du Ký dành cho những người nghèo trên toàn quốc.”

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)