Tây Du Ký Online vừa thông tin ra mắt thêm cụm máy chủ mới mang tên Thủy Liêm Động vào ngày 26/2/2010. Đây là cụm máy chủ thứ 4 liên tiếp sau 3 cụm máy chủ là Hoa Quả Sơn, Bồng Lai Tiên Đảo và Vạn Thọ Sơn được mở vào ngày 24/2.

Việc liên tiếp ra mắt 4 cụm máy chủ chỉ trong thời gian ngắn, Nhà Phát Hành FPT Online đã và đang giải quyết tình trạng quá tải của các cụm máy chủ ngay sau khi bắt đầu giai đoạn Close Beta 24/2. Điều này chứng tỏ sự quan tâm, mong chờ được trải nghiệm Tây Du Ký của cộng đồng game thủ là rất lớn và ngày mỗi một nhiều hơn. Vì thế, với việc mở thêm cụm máy chủ Thủy Liêm Động, tin rằng người chơi sẽ thoải mái hơn và có nhiều điều thú vị hơn khi vào khám phá thế giới Tây Du.

Ngoài ra, để có thể vào Tây Du Ký Online một cách dễ dàng, game thủ có thể sử dụng tài khoản Gate Passport, đã được đăng ký khi chơi các game của Nhà Phát Hành FPT Online như Thiên Long Bát Bộ, MU Việt Nam, GE… hoặc là  đăng ký mới tại trang https://psp.gate.vn/ mà không cần sử dụng mã kích hoạt.

Bên cạnh đó, Tây Du Ký Online cũng đã cập nhật phiên bản lên phiên bản 1.0.5.6 với những thay đổi mới trong các tính năng của Quốc gia, Quân đoàn… hay hệ thống giao diện, nhân vật, NPC và các vật phẩm trong game.

Quốc Bảo - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (0)