Ngày 25/02, SAP AG đã tung ra sản phẩm mới mang tên SAP BusinessObjects BI OnDemand được thiết kế nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng là người dùng BI (công cụ trí tuệ doanh nghiệp) không chuyên dưới dạng SaaS (phần mềm hướng dịch vụ).

Với hơn 260,000 thuê bao, các gói lựa chọn on-demand (theo yêu cầu) từ danh mục sản phẩm của SAP BusinessObjects giúp đẩy mạnh các hoạt động nghiệp vụ doanh nghiệp an toàn và hiệu quả.

"Giải pháp như SAP BusinessObjects BI OnDemand cho phép khách hàng có thể đưa ra các quyết định tự tin hơn, chia sẻ quan điểm với những người khác và phản ứng nhanh hơn với những thay đổi trong doanh nghiệp của mình", ông Eric Sin, Giám đốc cao cấp, SAP BusinessObjects  khu vực Đông Nam Á cho biết.

Đến hết năm 2009, các giải pháp của SAP đã được triển khai tại 120 điểm triển khai tại Việt Nam với nhiều khách hàng tiêu biểu như Tập đoàn Kinh Đô, Tân Hiệp Phát, Petrolimex. Trong năm 2010, SAP cho biết sẽ sát cánh cùng các doanh nghiệp phân phối/bán lẻ của Việt Nam để giúp họ nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh kinh doanh mới. Tại Hà Nội, SAP sẽ tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp nhà nước, đặc biệt trong các ngành nghề chủ chốt như xăng dầu, viễn thông, cũng như với khối chính phủ.

Minh Định - QB



Bình luận

  • TTCN (0)