Từ ngày 6 -14/3/2010, Nhà phát hành FPT Online sẽ cho ra mắt sự kiện “Trận Chiến Sinh Tử” với qui mô lớn nhất từ trước đến nay. Đây là cơ hội cho các game thủ trong Đặc Nhiệm Anh Hùng thể hiện kỹ năng sử dụng súng ngắm.

 “Trận chiến sinh tử” diễn ra tại hai bản đồ Base Camp và Toy-Tower. Giải đấu được giới hạn tối đa với 64 đội tham dự. Mỗi đội sẽ có bảy thành viên cùng thuộc một clan, bao gồm 5 thành viên chính thức và 2 thành viên dự bị. Đội trưởng sẽ là người liên hệ trực tiếp với GM. Người chơi có quyền sử dụng các loại vũ khí bắn tỉa, các loại vật phẩm (ngoại trừ Fake Codename) để thi đấu.Tất cả Đặc Nhiệm đạt cấp độ từ Đại Úy (cấp 1) trở lên đều có quyền đăng ký trải nghiệm giải đấu này. Cơ hội tham gia sẽ dành cho các đội đăng kí nhanh và chính xác nhất tại diễn đàn trong thời gian từ ngày 28/2/2010.

Nhà phát hành cũng dành những phần thưởng lớn dành cho người chiến thắng. Trong đó, đội đạt giải nhất sẽ nhận được 150.000 SP cùng với huy hiệu Clan.  Ngoài ra, đội đạt giải nhì sẽ được nhận 100.000 SP và 50.000 SP cho đội đạt giải ba.

Đại diện phòng Điều hành game Special Force - Đặc Nhiệm Anh Hùng cho biết giải đấu là dịp để game thủ tập dợt, cọ xát, chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong mùa hè sắp tới.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)