Không chỉ có những bước nhảy điêu luyện, các vũ công Zing Dance còn thật xinh đẹp và quyến rũ khi khoác lên người mình những bộ ngoại trang hiện đại và cá tính. Với kho vật phẩm phong phú và đa dạng lên đến hơn 4.000 mẫu, Zing Dance hứa hẹn có thể phục vụ và làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.


Sành điệu và “không đụng hàng”

Với kho phụ kiện khổng lồ đủ màu sắc, kiểu dáng, các vũ công có thể thỏa sức chọn lựa và làm đẹp cho mình. Ngoài những trang phục quen thuộc như quần Jeans, áo thun, váy ngắn, đầm liền thanh lịch, người chơi còn có thể hóa trang để trở thành các nhân vật trong truyện tranh thật đáng yêu với những bộ cosplay đẹp mắt như trang phục búp bê, Halloween, thủy thủ, chuột Mickey, thỏ Punk,…

Nếu bạn không biết cách phối hợp trang phục sao cho bắt mắt và ấn tượng thì cũng đừng quá lo lắng. Zing Dance sẽ làm thay nhiệm vụ của một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp khi mang đến hàng trăm mẫu trang phục được phối hợp sẵn bao gồm: áo, quần, váy, nón và phụ kiện để bạn chọn lựa và diện cùng bạn bè. Bên cạnh đó, với mỗi trang phục, người chơi chỉ cần sử dụng một thao tác đơn giản là nhấp chuột vào phần mẫu quần áo mà mình yêu thích để “ướm” thử vào nhân vật. Nếu đồng ý với sự chọn lựa này, người chơi có thể chọn mua trang phục ngay hoặc chuyển sang các mẫu quần áo khác để tiếp tục mua sắm.

Shopping cùng Zing Dance

Mỗi mẫu trang phục đều có một mức giá quy định riêng. Thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về khoản chi phí mà mình sẽ phải bỏ ra để sở hữu chúng. Zing Dance có rất nhiều sự lựa chọn dành cho người chơi khi đưa ra thời hạn sử dụng cho các loại trang phục từ 01 ngày, 07 ngày đến 01 tháng để các khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm.

Nếu chỉ muốn “diện” một bộ váy trong vài ngày thì bạn có thể chọn mua với thời hạn ngắn để được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, một hình thức mua sắm “không mất tiền” được rất nhiều vũ công yêu thích chính là tích lũy phần thưởng Bụi sao và Đá nhạc để đổi trang phục thông qua những lần làm nhiệm vụ từ Công hội. Tuyến nhiệm vụ này xuất hiện mỗi ngày với độ khó vừa phải nên sẽ không quá khó khăn cho người chơi thực hiện. Chỉ cần một chút siêng năng luyện tập vũ đạo và làm nhiệm vụ mỗi ngày, các vũ công đã có thể tự trang bị cho mình những bộ trang phục xinh đẹp mà không tốn bất kỳ chi phí nào khác.



Trong những dịp lễ đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3, Zing Dance sẽ cập nhật thêm hàng chục mẫu trang phục mới dành riêng cho từng mùa lễ hội để phục vụ các vũ công. Không chỉ “diện” thật đẹp, những vũ công Zing Dance còn có cơ hội được gặp gỡ với những ngôi sao đang được yêu thích hiện nay như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh, Quỳnh Nga...

Phiên bản Open Beta Zing Dance với những cập nhật về tính năng, vật phẩm và trang bị mới cũng sẽ chính thức chào đón cộng đồng người chơi dự kiến vào đầu tháng 03/2010.

Minh Định - Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)