Nếu đã từng ước mơ một lần trở nên đặc biệt trong mắt cô ca sĩ xinh xắn Thu Thủy, thì với Zing Dance, điều đó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Gần đây nhất, cô ca sĩ này vừa tiết lộ 5 “bí kíp” nho nhỏ giúp các game thủ dễ dàng thực hiện điều này.

 Đầu tiên, để “ghi điểm” trong mắt Thu Thủy, bạn phải chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài bắt mắt như phong cách thời trang bụi bặm mà vẫn thật “cool” chẳng hạn. Quần jean kết hợp với áo thun trẻ trung cùng áo vest màu tối luôn là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, các vũ công có thể tự tạo thêm nhiều “xì-tai” không đụng hàng bằng cách phối những trang phục sẵn có trong kho quần áo phong phú của Zing Dance. Đơn giản mà phong cách, thế là đủ để “ra mắt” rồi.

Bước tiếp theo, sẽ là một lợi thế nếu có những khúc tiết tấu thật “pro” bởi vì điều này chứng tỏ bạn cũng am hiểu âm nhạc lắm. Biết đâu điều đó sẽ giúp bạn nói chuyện “hợp rơ” hơn với Thu Thủy. Chưa kể, các vũ công cũng có một đề tài thú vị để bắt chuyện nữa.

Bạn dễ dàng đạt được 15 lần “perfect” liên tiếp sẽ là một ưu thế. Thu Thủy đang “tầm sư học… nhảy” trên Zing Dance. Nếu bạn có “bí kíp” đặc biệt thông qua các điệu nhảy để dễ dàng đạt 15 lần “Perfect” như thế thì còn chần chừ gì mà không chia sẻ cho cô ấy? Cô ấy sẽ biết ơn bạn lắm đó!

Thường xuyên làm mới bản thân mình bằng đạo cụ và huy hiệu cũng là một cách chứng tỏ bạn rất biết cách làm cho cuộc sống của mình thêm phong phú và sinh động hơn. Một anh chàng như thế thì không thể nào là một người nhàm chán được.

Điều cuối cùng và cũng không thể thiếu đó chính là cách cư xử thật “manly” của bạn với mọi người xung quanh. Một anh chàng có cách xử sự “chính nhân quân tử” luôn gây ấn tượng mạnh và dễ dàng lọt “mắt xanh” của phái nữ.

5 “bí kíp” nhỏ này thật đơn giản. Chỉ một chút lắng nghe, một chút quan tâm bạn sẽ dễ dàng tiếp cận thần tượng Thu Thủy của mình trong hoạt động “Nhảy cùng sao” diễn ra từ ngày nay cho đến hết ngày 15/3/2010.

Quốc Bảo - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (1)
minh dai  4

trời

Thu Thuỷ có j đặc biệt mà phải khổ sở thế nhĩ....thiếu j việc phải làm ý nghĩa hơn.