Bạn sử dụng trung tâm giải trí Boxee cùng Windows 7 Media Center thường xuyên. Do đó, bạn muốn có cho mình cách thức tương tác qua lại hiệu quả giữa hai công cụ trên để nhu cầu giải trí được thuận lợi hơn. Vậy trong bài viết này, TTCN xin hướng dẫn các bạn cách hợp nhất Boxee với Media Center thông qua Boxee Integration 1.0.
 

Cài đặt Boxee

Tiến hành download và cài đặt phiên bản hiện thời của Boxee lên hệ thống. Nhìn chung, công việc cài đặt khá đơn giản và nhanh chóng. Ở đây, trong trường hợp bạn chưa sở hữu sẵn cho mình một tài khoản Boxee thì bạn cần đăng ký lấy một tài khoản.

Khi quá trình cài đặt thành công, ở lần khởi chạy Boxee đầu tiên, nếu Windows Firewall kích hoạt cảnh báo thì bạn hãy cho phép Boxee truy nhập mạng của bạn.


 

Cài đặt Boxee Integration 1.0

Đóng Windows Media Center, sau đó download và cài đặt ứng dụng Boxee Integration. Tiến trình đồng thời đơn giản như cài đặt Boxee, để mặc định mọi thiết đặt và nhấp Finish để kết thúc.

Khởi động lại Windows Media Center và sau đó, bạn sẽ nhìn thấy Boxee trên giao diện tương tác chính của bạn.

Hãy nhấp lên Boxee để kích hoạt nó. Bạn sẽ được yêu cầu nhập tên người dùng cùng mật khẩu tương ứng tài khoản Boxee của mình. Các bạn có thể sử dụng tùy chọn "Remember password" để rút ngắn thời gian đăng nhập cho các lần sau.

Tiếp theo, bạn sẽ được thông báo về việc thiết đặt điều chỉnh chế độ màn hình. Bạn có thể tiến hành ngay hoặc nhấp "Skip - bỏ qua" và thực hiện sau.

Giờ, Boxee sẽ hiện toàn màn hình. Từ đây, bạn có thể thưởng thức và tương tác với tất cả các nội dụng Boxee ưa thích của mình.

Khi bạn thoát khỏi Boxee, Windows Media Center sẽ khởi động lại trong chế độ Full Screen
 

Kết luận

Đây là cách tuyệt vời để dễ dàng truy nhập một số ứng dụng phổ biến mà hiện tại không có sẵn trong Media Center như: Pandora, LastFM và MLB.TV. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Hulu Integration để hợp nhất Hulu với Windows Media Center tại đây.

Các bạn download phiên bản Boxee mới nhất tại đây.

Download Boxee Integration 1.0

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (0)