Nhân dịp đầu năm Canh Dần, Công ty Cổ phần Thế Giới Số kết hợp với hãng máy tính Acer dành tặng cho khách hàng giá trị lì xì đầu năm lên tới 1 triệu đồng khi mua laptop. Theo đó, bạn có cơ hội sở hữu laptop Acer Aspire 4736 (CPU T6600) chỉ với 10.399.000 VNĐ. Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng từ nay đến 31/3/2010.

Thiết kế nổi bật

Acer Aspire 4736 tỏa sáng với màu xanh dịu nhẹ như viên ngọc khi khoác trên mình chiếc áo xanh ngọc huyền bí, theo lối thiết kế Gemstone trứ danh. Khớp nối hình trụ tròn chắc chắn, đảm bảo cho hệ thống bên trong luôn vững vàng trước những tác động bên ngoài như sốc, va chạm. Thiết kế bàn phím mới, tách bạch rõ ràng, mang đến cảm giác thoải mái khi thao tác. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi lướt phím cùng Aspire 4736.

Cấu hình mạnh mẽ

Bộ vi xử lý Core 2 Duo T6600 (2,2 GHz) chạy trên Chipset Intel thế hệ Series 4, hỗ trợ nâng cấp RAM lên đến 8 GB. Đồ họa mạnh mẽ với card đồ họa rời NVIDIA GeForce G105M 512 MB hoặc Intel GMA 4500MHD tích hợp, giúp máy đảm nhận việc xử lý đồ họa game 3D hoặc các ứng dụng đồ họa phức tạp. Bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB hỗ trợ tích cực cho công việc nhanh hơn. Ngoài các cổng giao tiếp quen thuộc: DVD đọc ghi, Bluetooth, HDMI, Wireless, VGA còn có cổng eSATA vừa tiện dụng vừa tăng tốc trao đổi dữ liệu với thiết bị ngoại vi, cùng khóa bảo mật vân tay Finger Print thời đại.

Giải trí hoàn hảo

Màn hình 14" LED LCD với công nghệ CineCrystal™ cho phép hình ảnh hiển thị sắc nét hơn nhờ tăng cường độ sáng, nâng cao độ tương phản. Tỉ lệ màn hình 16:9 có độ phân giải 1366x768 mang đến những trải nghiệm thú vị với giải trí HD. Thời gian đáp ứng hình ảnh 8 ms nhanh gấp đôi so với Laptop thông thường, nên các đoạn phim hoặc những pha gây cấn trong game được trình chiếu sinh động hơn bao giờ hết. Hơn nữa, với hệ thống phím Media riêng biệt, giờ đây bạn có thể giã từ với những bất tiện khi thao tác xem phim hay nghe nhạc.

Minh Định



Bình luận

  • TTCN (7)
Anh Tuan Nguyen  2

laptop Acer Aspire 4736

Tôi thích model này vì cái bản lề rất tốt và thiết kế đẹp, tiện dụng.

ATK  1019

Smile bài viết như quảng cáo ấy nhỉ! Big Grin

Intel GMA 4500MHD tích hợp, giúp máy đảm nhận việc xử lý đồ họa game 3D hoặc các ứng dụng đồ họa phức tạp- Ặx

Đồng ý là nó rẻ thật, nhưng chất lượng thì ko mê cho lắm. Nguyện thề với bản thân là ko bao giờ mua hàng Acer dù là mua giùm! Big Grin

Khách

agree

(

Smile bài viết như quảng cáo ấy nhỉ! Big Grin

Intel GMA 4500MHD tích hợp, giúp máy đảm nhận việc xử lý đồ họa game 3D hoặc các ứng dụng đồ họa phức tạp- Ặx

)

Thằng thần kinh này! bài viết của chủ Thớt quá rõ ràng, tại sao mày cắt xén đi rồi spam nhảm vậy. Người ta nói "card đồ họa NVDIA geforce 105 hoặc Intel GMA 4500MHD tích hợp, giúp máy đảm nhận việc xử lý đồ họa game 3D hoặc các ứng dụng đồ họa phức tạp" cơ mà. Tao dám khẳng định GMA 4500 đủ sức xử lý  những tác vụ đồ hoạ tầm trung.

Acer rẻ vì đường lối sản xuất, kinh doanh của người ta, từ trước đến nay có hãng máy tính nào dám phồng mồm chê Acer chưa? Hay mày nghĩ con CPU, chipset, HDD, GPU ...  chắc ACER làm giả rồi ghi nhãn mác của các hãng sản xuất vào cho nên rẻ???

ATK  1019

Ông bạn này có giọng điệu comment rất quen quen :)  và hình như ông bạn này chưa xài hàng Acer nhiều thì phải!? Smile Tiếng Việt ông bạn hơi tệ 1 chút, nếu viết "card đồ họa NVDIA geforce 105 hoặc Intel GMA 4500MHD tích hợp, giúp máy đảm nhận việc xử lý đồ họa game 3D hoặc các ứng dụng đồ họa phức tạp" ở đây dùng từ HOẶC, như vậy "card đồ họa NVDIA geforce 105 " và " Intel GMA 4500MHD tích hợp" đóng vai trò tương đương nhau ở vai trò chủ ngữ, nên câu gốc của tác giả có thể tách ra 2 câu và đều có nghĩa, và ở đây mình tách ra 1 câu, ý nghĩa ko có gì thay đổi! Tôi nghĩ 1 câu ngữ pháp tiếng Việt như vậy ông bạn phải hiểu chứ, vì nó quá dễ! Và bài viết này cường điệu hoá quá thể so với những gì con này có.

Và 1 điều tôi muốn nói ở đây là ông bạn rất mù về đồ hoạ! Con Intel tích hợp GMA 4500MHD có điểm 3DMark06 là 689 điểm mà ông bạn cho nó vào tầm trung thì đúng là quá nể! con 4500MHD ko có 1 số má gì ở đây cả!Và con G105 cũng xếp nó vào đầu tầm trung và cuối tầm thấp mà thôi, con này chỉ là chiến lược rename của NVidia mà thôi, nếu xài bình thường thì con G105 cũng chấp nhận được và cũng OK.Ngày trước khác, bây giờ khác rồi, các chuẩn cũng cao hơn!

Tiện thể tặng ông bạn gì đó link để so sánh card đồ hoạ luôn, nếu có điều kiện thì xài thử các máy laptop khác nhau với các card đồ hoạ khác nhau để cảm nhận rồi so sánh nó sẽ tốt hơn! Smile

http://bit.ly/dhVSR4

Khách

Tuỳ theo tính tiện ích và nhu cầu của từng người.

Thằng cha ATK này là bị bệnh chảnh nè. Theo tôi, tuỳ theo nhu cầu và kinh tế, cũng như mục đích sử dụng của từng người. Tôi đang sở hữu 1 con Acer này. và tôi rất hài lòng. Bạn bè và đồng nghiệp tôi cũng có. Chưa thấy ai phàn nàn. Đâu phải dân IT là phải chọn cấu hình này, card rời nọ. Chỉ nói về phương diện nhân cách, chê người khác về sử dụng tiếng việt, là thấy ông bạn ko đủ chữ nhân rồi.Không biết ông anh dùng bao nhiêu laptop Acer rồi, nhưng nghe là biết ông anh ATK chỉ xem mình là cái rốn của vũ trụ.Lướt ngang thấy bất bình lên tiếng.

Khách

Ôi trời, cái bạn khách ở trên viết nhí nhố gớm. Bạn ATK tuy này nọ nhưng cũng đưa ra dẫn chứng ví dụ, còn những người khác không đưa ra 1 cái example mà cứ thích kết luận, rõ hài hước.

Cậu sở hữu cái Acer và thấy hài lòng vì nhu cầu của cậu thấp, cậu chỉ dùng ứng dụng văn phòng, xem phim nghe nhạc thì Acer 12 triệu với 1 cái netbook giá 5 triệu cái nào cũng hài lòng cả. Còn cậu lập trình đồ hoạ, xử lý phim ảnh thì lúc đó vào bàn nhé. Bạn bè và nhân viên cậu không ai chê Acer, cậu có ở chung với họ 24/24 không mà nói họ không chê, có thể khi không có cậu họ chê thì sao? Đó là nghi ngờ chứ không phải kết luận, và cậu cũng phỏng đoán mà thôi.

Lời kết : có nói cái gì cứ đem lý luận ra mà đo, đừng xem câu chữ người ta rồi phán họ nói sai.

Khách

Mí thằng cha này thằng nào cũng chảnh choẹ! Bọn mày lấy cái mốc gì để so sánh vậy hả! Dùng 1kg so sánh với 1km hả. Có dẫn chứng cái gì chứ, thằng cha ATk đưa ra một bảng sản phẩm bằng tiếng Nga, làm như mình giỏi lắm vậy, không biết nửa chữ cắn đôi có biết đọc hay không nữa. Tất nhiên mỗi người có mỗi ý, ATk không thích acer thì thôi, cái người này thích chưa chắc người # thích. Nếu không đâu có nhiều hãng máy tính. Vả lại đưa 1cái mốc giá 12tr ra so sánh. Phiền mí a kiếm hộ e cái máy đáp ứng những thông số tốt hơn acer coi. Đưa cái máy 12tr so với 24tr ......................... acxì!