Năm 2009 vừa qua, những dòng laptop Acer chip P thật sự đã tạo nên một cú hit về thị trường khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Laptop bán chạy nhất Châu Á do tạp chí Cnet Asia bình chọn.


Aspire AS4736G dẫn đầu thị trường laptop Châu Á

Tháng 11-2009 vừa qua, Acer đã đứng đầu thị trường laptop bán chạy nhất Châu Á với dòng Acer Aspire 4736G chip P. Đây được xem là thành quả đầu tiên mà Acer có được sau khi chiến dịch đa dạng hóa thị trường được triển khai. Laptop chip P đứng đầu thị trường lần này được đánh giá thang điểm khá cao, lên tới 8.6 điểm cho cả thiết kế đẹp lẫn tính năng và cấu hình mạnh. Mang kiểu dáng thiết kế Gemstone độc quyền của dòng máy thiên về giải trí, Acer Aspire 4736G còn được nâng cấp với việc trang bị thêm card đồ họa rời đời mới Nvidia GeForce G105M.

Nối tiếp thành công đó, tháng 12-2009, Acer Aspire 4736G chip P tiếp tục dẫn đầu thị trường Châu Á. Giữ vị trí quán quân trong vòng hai tháng liên tiếp là thành quả mà Acer có được từ những nỗ lực của hãng này nhằm mang đến cho người tiêu dùng Châu Á một trải nghiệm hoàn hảo về công nghệ mới. Việt Nam cũng là một trong những thị trường được Acer đánh giá cao về tiềm năng và sản phẩm này cũng đã xuất hiện tại đây ngay từ những ngày đầu mới ra mắt.

Để có vị trí thành công trong năm vừa qua, Acer đã đầu tư cho các laptop chip P công nghệ nền tảng di động Centrino 2 nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ điện năng thấp hơn các nền tảng hiện tại. Và vì thế, Acer Aspire AS3935-742G25Mn ra đời như một sản phẩm chủ lực về cấu hình bên cạnh thiết kế ấn tượng với thời lượng pin lên tới 5h cho pin 4 cell. AS3935 là sản phẩm tiên phong của Acer trong việc chinh phục các khách hàng doanh nhân, đánh dấu bước chuyển mình đột phá của Acer với những cải tiến mạnh mẽ về kiểu dáng và công nghệ. Chính dòng sản phẩm này đã tạo nên một thương hiệu Acer uy tín với khách hàng trong thời gian vừa qua.

Trải nghiệm laptop chip P7450 mạnh mẽ với chi phí hợp lý

Từ những cái tiến mạnh mẽ của chip P, Acer liên tục cho ra nhiều sản phẩm mới phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng từ phổ thông tới cao cấp. Xu thế này thời gian qua đã giúp người dùng sử dụng laptop như một thiết bị chuyên dụng cho nhiều nhu cầu không chỉ nghiêng về xử lý văn bản hay giải trí đơn thuần.



Với những người sử dụng đồ họa hoặc video, chip P thật sự đáp ứng hiệu quả khi sử dụng chipset G45M của Intel cho phép giảm tải CPU đáng kể khi giải trí HD với công nghệ âm thanh Dolby Audio thế hệ thứ ba cải tiến. Ngoài ra, GM45 có khả năng hỗ trợ cả chuẩn bộ nhớ DDR3 (800 và 1066 Mhz) mới cho phép tăng băng thông bộ nhớ. Do đó, dòng sản phẩm Acer Aspire AS4736-744G50Mn thật sự ấn tượng khi sở hữu tới 4GB DDRAM3 giúp tăng tốc độ hoàn hảo.

Bên cạnh trào lưu công nghệ mới này, Acer tích hợp thêm các thiết bị ngoại vi như đầu đọc thẻ nhớ, bluetooth, webcam, bảo mật vân tay… nhằm tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng thay vì phải tốn cả triệu đồng để mua rời các thiết bị này.

Người dùng cũng không phải tốn nhiều tiền để sở hữu 1 laptop chip P bởi giá của các laptop này chỉ giao động từ 12 triệu đến 14 triệu đồng. Mặt khác những laptop chip P vẫn có nhiều ưu điểm về tốc độ, bus hỗ trợ, cache L2, threads…  hơn hẳn nhiều dòng chip mới.

Bên cạnh đó, người dùng còn được mua với giá ưu đãi giảm hơn 1 triệu đồng từ chiến dịch lì xì đầu năm của FPT Distribution áp dụng trong tháng 3/2010. Mức giá đã giảm đã bao gồm thuế VAT 10% dành cho Acer Aspire As4736 - 742G32Mn là 12,390,000 VNĐ và Acer Aspire As4736 - 744G50Mn là 13,990,000 VNĐ.

M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)