Ngay sau cuộc thi chụp ảnh, bình thơ thú vị chào mừng dịp Tết Nguyên đán (12/02 – 05/3/2010), các nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ tiếp tục chào đón những đổi mới trong trò chơi với nhiều sự kiện tháng ba nổi bật như: Ngũ Sắc thạch, cửa hàng Dã tẩu, nhận thưởng kinh nghiệm Tử Quang Các, điều chỉnh hoạt động Dạ Thảo và trồng hạt giống.


Cụ thể, từ ngày 05/3 – 04/4/2010, các game thủ VLTK II sau khi thực hiện nhiệm vụ Sư môn, nhiệm vụ Võ Lâm sứ giả hoặc trồng cây Bát nhã sẽ nhận được vật phẩm túi ngũ sắc. Đẳng cấp nhân vật càng cao, túi ngũ sắc nhận được càng nhiều. Khi nhân vật mở túi ngũ sắc sẽ được nhận các vật phẩm tương ứng gồm: Kim tinh thạch, Mộc tinh thạch, Thủy tinh thạch, Hỏa tinh thạch và Thổ tinh thạch. Người chơi sử dụng quyển Cẩm nang đại sự kiện có sẵn trong hành trang để ghép các loại tinh thạch này với nhau để nhận được Ngũ sắc thạch. Để quá trình ghép tinh thạch thành công, người chơi cần có thêm vật phẩm Ngũ sắc bí chế mua tại Kỳ Trân Các với giá 02 xu/quyển.

Sử dụng Ngũ sắc thạch, nhân vật sẽ nhận được các vật phẩm giá trị như: Bàn long bích, đấu hồn, Đại nhân sâm, Tẩy tủy đơn, Đồng tiền vàng, rương bí kíp, quân công chương… cùng hàng trăm ngàn điểm thưởng kinh nghiệm hấp dẫn. Sau khi đạt được điểm kinh nghiệm tối đa là 270 triệu, người chơi sẽ được nhận thêm 30 triệu điểm thưởng và một trong các vật phẩm ngẫu nhiên như: Bảo rương đặc biệt, Lăng ba vi bộ, Nữ oa tinh thạch, Định hồn thiên thạch thần thạch, Huy hiệu chiến công huy hoàng…



Cũng từ sau ngày 05/3/2010, VLTK II còn bổ sung những vật phẩm mới gồm: Đồng tiền vàng, vũ khí chưa giám định, Thái dịch hỗn nguyên công đồ, băng thạch… cho hoạt động trồng hạt giống. Đặc biệt, thời gian “reset” điểm thưởng kinh nghiệm cho người chơi trong hoạt động Tử Quang Các bắt đầu từ 00h00 thứ Hai hàng tuần sẽ được thực hiện thêm vào lúc 00h00 thứ Bảy hàng tuần.

Với việc cập nhật thêm nhiều sự kiện và thay đổi mới nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho các game thủ được tốt hơn của Nhà phát hành VinaGame, tin chắc quá trình bôn tẩu giang hồ của các bằng hữu VLTK II sẽ có thêm điều bất ngờ, thú vị.

Quốc Bảo - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (0)