Định dạng video SWF là tập tin video tạo ra từ Adobe Flash với hình ảnh động. SWF là một loại đồ họa véc tơ hoạt hình và việc chuyển đổi định dạng này không phải là việc dễ dàng. Free SWF Converter là một tiện ích nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, sẽ là công cụ tốt nhất cho bạn chuyển đổi dễ dàng định dạng SWF sang AVI và MPEG. Chương trình hỗ trợ Audio, scripts và movie clips. 

Bạn có thể tải Free SWF Converter về sử dụng miễn phí cho mọi Windows tại: http://www.mediafire.com/?hhqwrnjwmiz (4,3 MB).

Sử dụng chương trình khá là đơn giản:

Bạn kích hoạt tập tin swfconverter.exe để truy cập vào giao diện làm việc chính của chương trình.

Từ giao diện chính, bạn bấm nút Open Swf file để chọn tập tin SWF cần chuyển đổi, trong cửa sổ Open xuất hiện, bạn chuyển đến thư mục lưu file SWF cần chuyển đổi, kích chọn tên tập tin và bấm nút Open để chọn.

Trở về giao diện chính, bạn bấm nút Output Setting để thực hiện thiết lập các tùy chọn cần thiết. Trong khung Video Size bạn kích vào tuỳ chọn Original để giữ nguyên độ phân giải file sau khi chuyển đổi như file tốc, hoặc kích vào Customize để chọn kích thước mà bạn muốn. Bấm nút To AVI để chuyển sang AVI, hoặc To MPEG để chuyển sang MPEG. Nếu bạn chọn To AVI, thì bạn chọn Xvid MPEG-4 Codec trong khung AVI codec. Sau đó kích vào tuỳ chọn MP3, trong khung Audio Format.



Xvid+MP3 codecs sẽ giữ cho chất lượng tốt của video được chuyển đổi. Sau đó nhấp OK để trở về.

Tiếp theo bạn bấm nút Play and Capture để chương trình bắt đầu ghi lại toàn bộ quá trình Play tập tin cả âm thanh và hình ảnh. Nếu bạn muổn chuyển đổi cả tập tin SWF sang AVI thì để chương trình Play hết file và nhấp Finish.

Cuối cùng Free SWF Converter sẽ tiến hành chuyển đổi file SWF sang AVI video.

Theo Recipester



Bình luận

  • TTCN (3)
thanhvb1234

thanks

cảm ơn anh nhiều, em đang dùng swf2video nhưng mà 1 số file khi convert xong bị lỗi, em dùng cái free swf convert của anh thì oke ngay. Xin cảm ơn anh 1 lần nữa

Nguyen Hung  1

Xin hỏi!

Mình xài hôm trước, qua hôm sau là ko xài được nữa. Nó cứ bắt vô update, mà vô trang có thấy update chỗ nào đâu. Có cách nào sử dụng lâu dài được ko bạn???

Sinh Nguyen  1

Đổi file swf sang avi

Tại sao mình dùng phần mềm free SWF convert cua bạn nhưng khi chuyển file SWF sang AVI lại không có âm thanh