“Thuận Thiên Kiếm sẽ chính thức Open Beta vào ngày 27 tháng 03 năm 2010” .  Đó là thông báo chính thức từ Ông Lê Anh Minh – Giám đốc sản phẩm game Thuận Thiên Kiếm – Công ty VNG.


Thuận Thiên Kiếm, một game dã sử Việt Nam thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) lấy bối cảnh loạn lạc thời phong kiến miền Bắc thế kỷ 14 -15. Game được xây dựng dựa trên những câu chuyện lịch sử, văn hóa Việt Nam dưới sự cố vấn của phó giáo sư sử học Huỳnh Lứa. Tham gia trò chơi, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành một nhân vật trong game để cùng trải nghiệm câu chuyện, tham quan những vùng đất, gặp gỡ những con người chỉ có trong sử sách.

Thuận Thiên Kiếm được biết đến như một game online dã sử Việt Nam đầu tiên được sản xuất và phát hành bởi công ty VinaGame. Sau hơn 3 năm phát triển, game đang bước vào những ngày hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức phát hành.



Ông Trương Danh Thanh Tú – Trưởng nhóm thiết kế game – Game Studio South cho biết: “Thuận Thiên Kiếm giai đoạn OB sẽ khác rất nhiều so với những gì mà game thủ từng biết đến trong thời gian thử nghiệm. Trong đó, hệ thống khoa cử và chiến trường là hai tính năng được nhóm thiết kế đầu tư nhiều nhất”.

Cũng theo Ông Tú, với hệ thống khoa cử mới, người chơi có thể dùng toàn bộ thời gian của mình để đầu tư cho việc học hành thi cử mà vẫn có được điểm kinh nghiệm cũng như những điểm tích lũy khác. Riêng với hệ thống chiến trường, người chơi không chỉ chiến đấu theo hai phe như cách thường thấy mà còn có thể cùng hỗ trợ nhau để chiến đấu với thế lực thứ 3. Đặc biệt hơn, ngoài bản đồ chiến trường Đông Đoài, nhóm phát triển game Thuận Thiên Kiếm sẽ tiếp tục đưa vào map chiến trường Bạch Đằng Giang, một địa danh nổi tiếng với 3 trận thủy chiến chống quân xâm lược đã được ghi vào lịch sử nước Nam.
 
Ngoài ra, trở lại Thuận Thiên Kiếm trong gia đoạn OB chắc chắn người chơi không khỏi  ngỡ ngàng bởi sự thay đổi lớn về mặt đồ họa, cảnh quan. Được biết, Vườn Thượng Uyển đặt tại Thăng Long thành và bản đồ Âm Phủ cũng sẽ xuất hiện trong Thuận Thiên Kiếm chờ đợi game thủ khám phá. Số lượng nhiệm vụ cũng được bổ sung và chỉnh sửa tạo tính liền mạch nhằm dẫn dắt người chơi dễ dàng trải nghiệm tất cả các tính năng đặc sắc của Thuận Thiên Kiếm.

Bên cạnh hoạt động OB Thuận Thiên Kiếm, VinaGame còn tổ chức nhiều sự kiện khuyến mãi hấp dẫn dành cho game thủ. Chi tiết các sự kiện này, TTCN sẽ tiếp tục thông tin kịp thời đến độc giả.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)