Ngoài tính năng kĩ thuật, việc thiết kế và trang trí laptop từ trước tới nay thường chỉ do nhà sản xuất làm và khách hàng chỉ có thể chọn lựa một số mẫu mã nhất định. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của NVousPC. từ nay bạn sẽ có thể tự design chiếc laptop cho chính mình, chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Tuy mới gia nhập thị trường nhưng 2 model Mercury 14.1" và 15.4" của NvousPC rất được người yêu công nghệ ưa chuộng bởi hãng này đã có những sáng kiến mới đáp ứng những nhu cầu rất chính đáng của khách hàng về việc cá nhân hóa chiếc laptop.

Bạn chỉ việc truy cập vào shop bán hàng trực tuyến của NVous (nvouspc.com) và thỏa sức để cho trí tưởng tượng của mình làm việc. Nvous cung cấp cho khách hàng khả năng trang trí ở mọi nơi, từ nắp máy, thân máy, các góc, bàn phím, touch pad và thậm chí là cả mặt dưới của máy nữa!

Có rất nhiều màu sắc cho những người yêu thích graffiti lựa chọn như: hồng phớt, hồng đậm, đỏ nâu, tím sẫm, xanh ngọc bích, nâu sẫm, tím nhạt, đen, trắng, vàng. Đặc biệt, nếu bạn muốn in hình ảnh của mình lên máy, bạn cũng chỉ cần làm thao tác upload ảnh của mình lên website này, thế là xong! Sau khi khách hàng hoàn thành việc thanh toán, nhà sản xuất sẽ làm đúng theo yêu cầu và gửi sản phẩm tới tận tay bạn.

Tất nhiên, việc tự design sẽ làm giá thành có tăng lên song đối với những bạn trẻ có cá tính, luôn ưa thích sự độc đáo thì điều này sẽ không ảnh hưởng lắm. Các cấu hình máy có giá bắt đầu là 1099 đôla Mỹ

Một số hình ảnh để các bạn tham khảo (các bạn có thể tìm được nhiều hình ảnh độc đáo tại http://nvouspc.com/design_library.asp )

Quang Tùng (theo nvouspc)


Bình luận

  • TTCN (0)