Bạn sử dụng Google Chrome và cảm thấy nhàm chán với giao diện bố trí các tab mặc định của trình duyệt này. Từ đó, bạn muốn cách thức duyệt tab trực quan và bắt mắt hơn nhằm cải thiện hiệu quả làm việc của mính, vậy hãy thử nghiệm với mở rộng Visual Tabs.

Khi tiến hành download và hợp nhất thành công Visual Tabs vào Google Chrome, nghĩa rằng bạn đã sở hữu cho mình cách thức duyệt các tab thực sự lộng lẫy và bóng bẩy. Để kích hoạt tương tác với Visual Tabs, đơn giản các bạn chỉ cần nhấp lên biểu tượng của mở rộng từ Toolbar, và cửa sổ hiển thị các tab theo phong cách mới lạ sẽ được mở xổ dọc xuống.

Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy các hình ảnh thumbnail tương ứng các tab hiện đang làm việc, cùng với đó là khung màu nền tùy chọn nằm ở góc cuối cửa sổ bên trái. Để chuyển tiếp qua lại giữa các thẻ, các bạn dùng nút cuộn giữa trên chuột, khi tới một tab nào đó, các bạn nhấp chuột trái lên tab để hiển thị.

Dưới đây là một số nền hình ảnh được cung cấp bởi Visual Tabs, bao gồm 6 màu, lần lượt: xanh nước biển, hồng, xanh lá cây, vàng, đen, trắng. Mỗi một sự lựa chọn sẽ mang đến cho bạn một giao diện điều hướng các tab đặc trưng vô cùng bắt mắt.

Các bạn sử dụng Google Chrome, download và cài đặt mở rộng Visual Tabs tại đây.

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)



Bình luận

  • TTCN (2)
Phạm Hoài Thương  124

Tui thich cai nay` ne, cam on tac gia nha hihi!!^^

Vinh Le

Cũng tạm được

Mình cài đạt thử thấy cũng không hay lắm. Việc chỉ được kích hoạt bằng cách bấm vào nút trên tab navigation đã là một ý tưởng không tốt rồi. Nếu khi mở tab mới mà nó hiện preview thì hay hơn. Nhưng bây giờ làm sao gỡ nó ra nhỉ?