Được đứng trên sân khấu, khoác những bộ cánh tuyệt đẹp và thể hiện những bước nhảy đầy chuyên nghiệp trong sự trầm trồ, ngưỡng mộ của mọi người như Trà My Idol là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Với Zing Dance, ước muốn này chỉ là… chuyện nhỏ.

 
Zing Dance có cả một “kho” quần áo cho các vũ công tha hồ chọn lựa. Bạn muốn quyến rũ hay gợi cảm như Trà My? Với kho quần áo này, bạn có thể thỏa sức thể hiện mọi xu hướng thời trang mà không phải sợ bị “viêm màng túi”. Nhưng chưa hết, Zing Dance còn có cả một hệ thống đạo cụ và huy hiệu cực kỳ phong phú với những hiệu ứng đẹp lung linh có 1-0-2 đang chờ bạn khám phá. Quả là một khoảng không gian tuyệt vời cho “phe kẹp tóc” thể hiện mình trước mọi người.



Hơn thế nữa, bạn có cơ hội tỏa sáng cùng những bước nhảy “xì-tin” đầy tự tin của mình với vũ điệu lôi cuốn như Huyền vũ, VOS, cuồng nhiệt, tiết tấu, vũ đạo… Khi đạt được “Perfect” nhiều lần liên tiếp, những hiệu ứng đẹp mắt của ánh sáng, một điểm đặc biệt của Zing Dance, khiến bạn có được cảm giác như mình đang được đứng trên một sân khấu lớn hoành tráng không thua kém bất cứ ngôi sao đẳng cấp quốc tế nào. Đó cũng là điều khiến Trà My Idol mê mẫn. Bởi vì không phải bất cứ sân khấu nào cũng có dàn đèn “siêu hạng” như Zing Dance.



Mới đây, Trà My đã nhỏ to rằng, chính kho nhạc trong Zing Dance cùng những sàn nhảy đa dạng đã giúp cô giải trí và lấy lại thăng bằng sau những mệt mỏi. Bây giờ thì My đã là một “fan” trung thành với Zing Dance rồi đó. Hãy cùng bắt nhịp cùng Trà My với những điệu nhảy độc đáo trong Zing Dance bạn nhé!
 
Hiện nay, nàng ca sĩ xinh đẹp này đang rất chăm luyện Zing Dance. Tất cả để chuẩn bị cho sự kiện “Phụ nữ là ngôi sao” vào ngày 8/3. Đây sẽ là dịp may hiếm có dành cho các game thủ nữ thể hiện độ “Hot” của chính mình trên sàn nhảy Zing Dance bên cạnh Trà My. Chưa hết, các vũ công nữ còn có cơ hội được sánh bước cùng Trà My trên sàn nhảy của Zing Dance và nhận quà tặng từ cô nữa đó.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)