Thời gian vừa qua, TTCN nhận được nhiều ý kiến của game thủ Chinh Đồ về việc quá tải cụm máy chủ. TTCN đã có liên hệ với nhóm PG2 để tìm hiểu sự việc trên. Sau đây là phản hồi của nhóm PG2 về trường hợp này.


Theo nhiều game thủ phản ảnh, trong tháng 1/2010, sự xuất hiện của 2 cụm máy chủ mới là Kim Long và Hoàng Hổ vẫn chưa thỏa mãn yêu cầu của game thủ muốn nhà phát hành VNG mở thêm cụm máy chủ mới tương tự nhằm giúp tiếp tục đảm bảo sự công bằng của trò chơi.

Người chơi loicuagio01 cho rằng “Hiện nay Tân Chinh Đồ khá ổn và người chơi chi phí thấp hơn. Nên ra server mới tiếp tục giảm giá vĩnh viễn để tạo điều kiện cho người chơi làm lại từ đầu”.

Theo ý kiến của các game thủ thì NPH VNG cứ 2 tháng nên ra một cụm máy chủ mới và có nhiều hơn nữa event dành cho game thủ. Đồng thời việc ra  máy chủ cũng giúp game thủ “tha hồ luyện” mà không sợ bị cạnh tranh bởi các nhân vật cao cấp khác.

Trước góp ý trên của game thủ, ông Nguyễn Ngọc Phương – Giám đốc sản phẩm Chinh Đồ cho biết “Mong muốn của game thủ cũng là mong muốn của chúng tôi, nhằm hoàn thiện xây dựng một Tân Chinh Đồ hoàn toàn mới và công bằng hơn trong năm 2010. Chúng tôi hy vọng rằng trong tháng 3 này sẽ sớm ra mắt thêm cụm máy chủ mới nhằm đáp ứng nhu cầu chính đáng trên của cộng đồng”.

Được biết, phiên bản Tuyệt Thế Vô Song và 02 server mới Kim Long và Hoàng Hổ là những sự kiện mới nhất của trò chơi trực tuyến Chinh Đồ trong năm 2010, với mục định lấy lại sự cân bằng game vốn có và cung cấp dịch vụ với chi phí thấp dành cho đông đảo cộng đồng game thủ. Với con số ấn tượng 24,000 CCU chỉ riêng một máy chủ Kim Long trong ngày đầu khai mở, có thể nói Tân Chinh Đồ 2010 đã bước đầu nhận được sự ủng hộ của cộng đồng bởi những thay đổi mang tính bước ngoặt về tính năng trong game.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)