Tháng 9 năm ngoái, cả thế giới hồi hộp khi nghe tin về thiết bị mới của Microsoft có tên gọi Courier. Chúng ta đã có một số hình ảnh cùng một đoạn phim trình diễn giao diện cực kì tự nhiên của Microsoft Courier. Hôm nay một số tin mới nhất lại được tiết lộ.

Theo thông tin của blog Engadget thì Courier có chức năng của một tạp chí số, kích thước rất nhỏ gọn: dày chưa đến 2,5 cm, nặng chưa đến 0,5 kg và khi gấp lại có kích thước tương đương một tấm ảnh 13x18 cm. Tấm ảnh dưới đây minh hoạ kích thước này.

Ảnh
Microsoft Courier có kích thước rất nhỏ gọn. Ảnh: Engadget.

Courier được xây dựng trên nền tảng Tegra 2, không dùng Windows 7 mà sử dụng HĐH Windows 7 Phone Series. Như chúng ta đã biết, thiết bị nhập liệu chính là bút vẽ, và cũng có thể tương tác trực tiếp với các ngón tay.

Theo một số nguồn tin, Microsoft Courier còn có camera tích hợp, giắc cắm tai nghe. Đây sẽ là thiết bị đọc e-book của Microsoft, với tham vọng mở ra một hệ sinh thái mới quanh hoạt động đọc sách báo.

Thiết bị có sẽ sẽ ra mắt vào quý 3 hoặc quý 4. Hiện tại chưa có thông tin nào về giá cả, nhưng nếu có mặt sớm và giá thành vừa phải, thì đây chính là sát thủ của iPad vốn đã làm giới hâm mộ thất vọng.

Cuối cùng, đây là một số hình ảnh về giao diện người dùng của Microsoft Courier mà chúng ta đã biết đến một phần vào tháng 9 năm ngoái: gallery/15539.

Theo Engadget.




Bình luận

  • TTCN (1)
Quang Trung  22192

đẹp đấy!