Ngoài trọng lượng 1,45 kg, Toughbook C1 của Panasonic còn có khả năng chịu va đập mạnh, bàn phím chống nước và pin lâu.

Ảnh

Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 7 này có khả năng chịu va đập khi rơi từ độ cao 0,8 m và lực đè hơn 100 kg. Máy được tích hợp bộ vi xử lý Core i5 520M tốc độ 2,4 GHz, RAM 2 GB, ổ lưu trữ 320 GB và màn hình cảm ứng đa điểm 12,1 inch được hỗ trợ công nghệ đèn LED. Panasonic cho biết đây là laptop màn hình lật xoay 12,1 inch có trọng lượng nhẹ nhất thế giới và có thời lượng pin lên đến 10 giờ.

Toughbook C1 sẽ được xuất xưởng trên toàn thế giới vào tháng 6 tới với mức giá 2.500 US.

Sau đây là một vài hình ảnh của sản phẩm.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo VnExpress.



Bình luận

  • TTCN (4)
ATK  1019

Bảo trọng lượng nhẹ nhất thế giới mà chẳng thấy ghi bao nhiêu! Smile

Ko biết sao bữa nay lắm cái cứ tranh nhau cái "Nhất" về mình thế nhỉ!? Trong khi ranh giới giữa cái nhất và cái ko nhất rất chi là mong manh, và số lượng cái ở ranh giới đó là rất nhiều. Có những cái nhất ko có/rất ít ý nghĩa gì về công nghệ mà cũng đi tranh nhau. Smile

Lưu Quang Hưng

Personal XP

Laptop Panasonic có lẽ không thông dụng lắm ở Việt Nam và nhiều nước khác, chủ yếu do vẻ bề ngoài thô kệch, xấu xí.

Tuy nhiên ở Nhật Bản nó là hàng hiệu, bán giá cao, được coi là hàng hiệu, so với các hàng bình dân Sony, HP, Dell. Chỉ có những người nhiều tiền như GS, giám đốc, doanh nhân... mới hay mua Panasonic.

Nếu hai laptop có cùng kích thước bên ngoài, thì Panasonic có trọng lượng nhẹ hơn 1/3 - đó là cảm nhận của mình khi cầm thử. Chủ yếu nhỏ nhẹ là do vỏ bằng hợp kim.

@ ATK: Trên phần giới thiệu đã ghi là 1.45 kg rồi. Theo tác giả, "nhất" ở "laptop màn hình lật xoay".

Hải Nam  30903

Cái phần giới thiệu là mình mới thêm vào cách đây 30' Wink

ATK  1019

Phần 1.45kg là bác Hải Nam mới thêm vào đó, lúc đọc ko có!:)(Thật ra đọc ở báo khác mình đã biết rồi)

Lật xoay thì đã sao, đâu có gì mới. Cái nhất là mình đang nói chung chung, ko chỉ riêng laptop này, mà nhiều cái khác nữa. Bữa nay lên báo cũng hay gặp những bài kiểu như Sản phẩm A mỏng nhất/nhẹ nhất/nhanh nhất/dài nhất/mạnh nhất/đầu tiên nhất/đẹp nhất/... trên thế giới! Nghe từ Nhất thế giới nó rất hoành tráng làm sao.Ngoài đời cũng lắm kẻ tranh nhau vì cái nhất Laughing