Ngày 8/3/2010, trò chơi khiêu vũ trực tuyến Zing Dance sẽ chính thức ra mắt bản Open Beta sau một thời gian thừ nghiệm khá lâu. Trong đó, ngoài việc cập nhiều tính năng mới như: kiểu nhảy, sàn nhảy, vũ đạo…, trò chơi này còn có nhiều hoạt động gắn kết, giao lưu giữa game thủ cùng các ca sĩ nổi tiếng.


“Câu lạc bộ Sao” – Sao cũng chơi Zing Dance

Không chỉ là game khiêu vũ đơn thuần, Zing Dance còn mang đậm chất nghệ thuật với những yếu tố liên quan mật thiết với âm nhạc như: các kiểu vũ đạo, kho bài hát, nhịp điệu, sàn nhảy… Chính vì thế, trò chơi này không chỉ thu hút các game thủ thuần túy mà còn có sức hấp dẫn với những ca sĩ trẻ tuổi. Nhiều ngôi sao của tuổi teen như: Đông Nhi, Triệu Hoàng, Trương Quỳnh Anh, Trà My Idol, Noo Phước Thịnh, Triệu Hoàng… tìm đến với game như một sự giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc.

Vốn có kiến thức âm nhạc vững vàng nên các ca sĩ nắm bắt nhịp điệu rất nhanh và phút chốc đã trở thành… cao thủ trong Zing Dance. Cùng chung sở thích, có khoảng 20 ca sĩ đã ghi danh vào “Câu lạc bộ Sao” để tham gia các hoạt động xoay quanh trò chơi Zing Dance cùng game thủ. Câu lạc bộ này sẽ được thành lập và ra mắt vào ngày 12/3/2010 sắp tới.

 “Nhảy cùng Sao” – Hòa chung nhịp điệu cùng thần tượng



Chơi game trực tuyến thường gắn với cộng đồng cùng những yếu tố mang tính thi đua và các Sao cũng vậy. Hiểu được tâm ý của các ngôi sao nổi tiếng cũng như cộng đồng game thủ, NPH VinaGame đã ra mắt chương trình “Nhảy cùng sao” để gắn kết họ lại cùng nhau. Theo định kỳ mỗi tháng một lần, các ca sĩ sẽ cùng giao lưu và khiêu vũ cùng game thủ trong Zing Dance. Những người chơi đăng ký thành công và tham gia hoạt động này sẽ còn nhận được nhiều phần quà mang dấu ấn của Sao như: album nhạc, áo thun, DVD, máy ảnh kỹ thuật số…

Chương trình tháng 01/2010 với hai ngôi sao Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã được game thủ đón nhận nồng nhiệt. Hai ca sĩ này đã rất hòa hợp dùng các “bạn nhảy” game thủ của mình. Tiếp đến ngày từ 01/03/2010 - 08/03/2010, chương trình “Nhảy cùng Sao” lần hai tiếp tục ra mắt với lực lượng ca sĩ “hùng hậu” hơn. Game thủ sẽ được khiêu vũ cùng 13 ngôi sao tuổi teen hiện nay là: Yến Trang, Yến Nhi, Thu Thủy, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường, Triệu Hoàng, Trương Quỳnh Anh, Thiên Minh, Quỳnh Nga, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy. Chương trình là một món quà dành cho game thủ nhân ngày Quốc tế phụ nữ sắp đến cũng như chào đón ngày Zing Dance chính thức Open Beta vào 08/03/2010.

Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)