Với hệ thống kết hôn vừa ra mắt trong bản Open Beta, không khí trong thế giới vũ điệu Zing Dance đã trở nên sôi động và lãng mạn hơn với rất nhiều dự định và sự chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của các đôi tình nhân.

Tìm tri kỷ tâm đầu ý hợp

Trước khi tổ chức hôn lễ, cặp đôi vũ công phải được công nhận là đôi bạn nhảy ưng ý và đang trong thời gian hẹn hò, đồng thời phải đạt trên cấp độ 10. Để đạt điều kiện là cặp đôi đang hẹn hò và chuẩn bị tiến đến hôn nhân, các vũ công phải trải qua điệu nhảy hẹn hò lãng mạn của Zing Dance để “chứng thực” tình cảm của mình trong sự chứng kiến của bạn bè.

Kiểu nhảy hẹn hò yêu cầu phải có ba cặp đôi nam nữ cùng tham dự. Các vũ công khi tham gia nhảy hẹn hò phải chuẩn bị sẵn huy hiệu liên kết được mua trong Cửa hàng. Khi đó, tên của các vũ công có huy hiệu liên kết trong phòng chờ sẽ nhận được hiệu ứng đặc biệt.

Nhảy hẹn hò sẽ có hai đoạn nghỉ để bạn có thời gian lựa chọn bạn nhảy bằng cách ấn phím F1, F2 và F3 tương ứng với vị trí của đối phương. Sau khi lựa chọn xong, bạn bắt đầu tiếp tục thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt để gây ấn tượng với bạn nhảy. Sau đó, các cặp đôi sẽ được lựa chọn bạn nhảy thêm một lần nữa. Nếu trong lần chọn thứ hai này, cả hai vũ công cùng lựa chọn nhau thì quá trình hẹn hò xem như chính thức được công nhận và họ sẽ phải thể hiện đoạn “Hợp vũ” – nhảy tiết tấu đặc biệt thông qua những vũ điệu sôi động.

Đây cũng là giai đoạn cặp đôi hò hẹn nhận được điểm hảo cảm cho riêng mình. Điểm hảo cảm càng cao sẽ quyết định chiến thắng cho các cặp đôi. Nếu điểm hảo cảm giữa các cặp đôi bằng nhau, chiến thắng sẽ được quyết định thông qua điểm kinh nghiệm đạt được.

Rộn ràng ngày trọng đại

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện nêu trên, cặp đôi đang hẹn hò nếu muốn tiến đến hôn nhân sẽ cùng mua nhẫn cưới, thiệp mời để tạo phòng cưới. Nhẫn cưới trong Zing Dance là một loại huy hiệu đặc biệt được bày bán tại cửa hàng.

Sau khi chuẩn bị đủ sính lễ, cặp đôi sẽ cùng đến Cây nhân duyên để tổ chức hôn lễ. Chú rể sẽ tạo phòng nhảy kiểu làm chứng đồng thời mời thêm hai cặp đôi nam nữ đến Cây nhân duyên để đảm nhiệm vai trò phù dâu, phù rể cho đám cưới.

Tất cả các vũ công sẽ cùng tiến đến sân khấu hôn lễ và thực hiện vũ điệu thành hôn rộn ràng. Với kiểu nhảy này, giữa họ sẽ không còn quan trọng về số điểm hay việc thắng thua để cùng hòa vào không khí lãng mạn, tưng bừng trong ngày trọng đại và tôn vinh cô dâu và chú rể. Những vũ công khác cũng có thể xem diễn biến hôn lễ, tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng trẻ.

Để tăng thêm gia vị tình yêu cho các cặp vợ chồng, Zing Dance có thêm hệ thống xếp hạng các cặp đôi dựa theo điểm hảo cảm đặc biệt để mọi người cùng theo dõi diễn biến tình yêu của họ. Với tính năng hôn lễ hoành tráng, Zing Dance hứa hẹn sẽ là nơi để các bạn trẻ có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu và xây dựng các mối quan hệ gắn bó cùng nhau.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)