Song song với việc giới thiệu trailer mới chào đón sự kiện chính thức phát hành Thuận Thiên Kiếm Open Beta ngày 27/3/2010, VinaGame đã chính thức phát động cuộc thi Trạng Nguyên Thế Kỷ 21 bắt đầu từ ngày 10/3/2010 đến 24/4/2010 với tổng giá trị dành cho game thủ lên tới 75 triệu đồng.

Với hình thức trả lời những câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các lĩnh vực Văn Học, Lịch Sử, Địa lý, Văn hóa, Ca Dao, Tục Ngữ,… Cuộc thi giúp các “sĩ tử” kiểm tra lại kiến thức của mình khi giải trí cùng Thuận Thiên Kiếm.

Trong Thuận Thiên Kiếm, hoạt động thi Khoa cử sẽ diễn ra định kỳ mỗi tháng 1 lần. Tên của từng cuộc thi sẽ lấy theo tên của tháng âm lịch lúc đó. Chẳng hạn như khoa thi Giáp Tí, Trạng nguyên khoa Ất Sửu...Khoa cử cũng là một trong những tính năng được người chơi mong đợi nhất trong Thuận Thiên Kiếm.

Với cuộc thi Trạng Nguyên Thế Kỷ 21, một lần nữa hoạt động khoa cử được tái hiện lại. Vòng sơ loại sẽ diễn ra trực tuyến trên trang chủ và ngay trong trò chơi Thuận Thiên Kiếm, vòng chung kết sẽ diễn ra tại TP.HCM. Đội thắng lợi chung cuộc sẽ nhận được danh hiệu Trạng Nguyên Thế Kỷ 21 với trị giá giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Ngoài ra, người chơi còn nhiều cơ hội nhận những phần học bổng có giá trị thông qua các vòng sơ loại như 05 giải Trạng nguyên, 05 giải Bảng nhãn, 05 giải Thám hoa và 01 giải Trạng nguyên liên trường.

Cuộc thi sẽ diễn ra với sự góp mặt của hơn 10.000 sinh viên các trường Đại học Sài Gòn, Đại học KHXH & NV và Đại học Ngoại Ngữ Tin Học TP.HCM. Ngoài ra, cuộc thi còn mở rộng đối tượng tham dự đến các người chơi Thuận Thiên Kiếm và tất cả những thí sinh tự do trên phạm vi toàn quốc. Thí sinh đăng ký dự thi theo cá nhân tại trang chủ trò chơi http//thuanthien.zing.vn hoặc trực tiếp tại các trường Đại học.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)