X-tube DTS AS301DTS của Hanwa mang lại âm thanh vòm sống động dành cho người yêu thích nghe nhạc, xem phim hay chơi game trên máy tính.

X-tube DTS Surround Sensation AS301DTS là một thiết bị giả lập âm thanh vòm DTS nhỏ, có hình dáng như một bóng đèn chân không. Máy có trọng lượng chỉ 12 gram, cao 45 mm, có một diameter 23 mm, giắc tai nghe 3,5 mm, mic trên thân máy, cổng USB và khi hoạt động sẽ phát sáng màu xanh dương. X-tube được thiết kế dành cho những người yêu thích nghe nhạc và xem phim bằng laptop, netbook, hay phải di chuyển và chưa vừa lòng với card âm thanh tích hợp trong máy. Nhưng sản phẩm cũng không tương thích với hệ thống âm thanh rạp tại nhà.

X-tube giao tiếp với máy tính thông qua cổng USB, chỉ hoạt động cùng với phần mềm và tai nghe thích hợp AH-156 bán kèm . Phía bên trong X-tube là một bảng mạch điện tử nhỏ, giúp xử lý các tín hiệu từ nguồn và cung cấp âm thanh vòm sống động hơn, có cảm giác tương tụ như khi đang ngồi trước một bộ loa sourround thực.

Theo Crunch Gear, Hanwa bán mẫu X-tube AS301DTS với giá 45 USD (chưa bao gồm tai nghe AH-156).

Hình ảnh thực tế của X-tube DTS Surround AS301DTS.

Theo SoHoa (Ảnh: Akihabaranews)



Bình luận

  • TTCN (4)
Huynh Khanh Buu

hoi ve thiet bi am thanh vom

minh thay thiet bi nay cung kha hay, nhung no co hat duoc karaoke truc tuyen khong?, neu hat duoc thi am thanh nhu the nao?neu hay thi minh phai lien he mua no o dau?

HaiMinh

Hỏi về X-tube DTS AS301DTS

Thiết bị này hay quá, neu cho ra loa 2.1 cua PC co duoc k

Tim mua o dau duoc tai Ha Noi

HaiMinh

Sorry, phai co tai nghe thich hop moi duoc, mua o dau nhi

ATK  1019

@HaiMinh

Thay vì mua con này bạn có thể mua những card âm thanh gắn ngoài qua USB của  Creative. Những công nghệ trong chipset của Card âm thanh Creative tất nhiên ko có từ nào để chê rồi! Mua hàng Creative thì dễ tìm mua hơn nhiều(Vì nó quá nổi tiếng :D)

Để nghe tốt nhất âm thanh DTS bạn phải cần ít dàn âm thanh 5.1 hoặc headphone 5.1. Và tất nhiên khi đã đầu tư như vậy thì ko ai đi đầu tư cái card âm thanh như trên bài viết cả Big Grin

Thực ra đầu tư card âm thanh tốt thì ko nhất thiết phải nghe qua dàn 5.1. Có card tốt thì âm thanh sẽ được giải mã tốt hơn, chất lượng âm thanh sẽ hơn hẳn.Lúc ấy bạn dùng 1 headphone Hi_Fi hay dàn 2.0 or 2.1 tốt nghe cũng "phê" rồi :). Ko chỉ có thiết bị ra tốt mà cần có đầu vào "tốt" nữa (tức là các file). Các file nhạc và film có âm thanh format chuẩn DTS (6 kênh âm thanh) ko phải nhiều, chỉ có ở các file chất lượng cao. Ví dụ ở các film HD bạn thường gặp chuẩn DTS và AC-3 (nói tóm lại là có 6 kênh âm thanh). Dùng để xem phim chất lượng cao và chơi games thì mới cảm nhận rõ hiệu ứng của dàn 5.1. Chứ nghe MP3 hoặc các file chỉ có 2 kênh âm thanh thì dùng 2.0 or 2.1 có cùng công suất ko khác biệt mấy so với 5.1!