Để tạo thêm sân chơi mới cho cộng đồng game MU Việt Nam, Nhà Phát Hành FPT Online đã cho ra mắt sự kiện “Đấu Trường Rực Lửa” với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Sự kiện hấp dẫn này sẽ diễn ra từ nay đến 20/3 với sự tham gia của người chơi trên 4 cụm máy chủ Aida, Phục Hưng, Noria và Hợp Nhất.

“Đấu Trường Rực Lửa” là sự kiện đặc biệt dành cho người chơi yêu thích hình thức giao đấu (PVP: player vs player) của MU Việt. Đây là trận chiến dành cho những người chơi có kỹ năng chiến đầu tốt, bản lĩnh và kinh nghiệm. Ngày 10/3, toàn bộ dữ liệu của người chơi sẽ được chuyển qua cụm máy chủ Đấu Trường. Tại đây, người chơi sẽ được chia bảng và đấu loại trực tiếp với nhau bắt đầu từ ngày 13/3/2010. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 20/3/2010.

Người chơi chiến thắng khi đạt đến tỉ số chiến thắng là 10 hoặc đạt tỉ số chiến thắng lớn hơn đối thủ khi hết thời gian giao đấu. Đối với trường hợp có tỉ số hòa thì bên nào ghi điểm trước sẽ chiến thắng. Với giải nhất sẽ dành được 500 Ngọc Ước Nguyện, giải nhì 300 Ngọc Ước Nguyện, 2 giải ba 150 Ngọc Ước Nguyện và 4 giải khuyến khích 50 Ngọc Ước Nguyện.

“Đấu Trường Rực Lửa hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game những trận giao chiến đỉnh cao. Đồng thời đây cũng là cơ hội để game thủ khẳng định sức mạnh và vị thế của mình", Ông Nguyễn Trường Quân, Giám đốc sản phẩm MU Việt Nam chia sẻ.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)