Được mệnh danh là “sát nhân giấu mặt” nguy hiểm, các game thủ sử dụng súng ngắm (sniper) luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ bạn đồng hành. Nhưng để trở thành một tay súng ngắm chuyên nghiệp, ngoài các kỹ năng chiến đấu khi tham trận các đặc nhiệm còn phải chuẩn bị rất kỹ càng quân trang cho giờ sinh tử, TTCN xin chia sẻ vài kinh nghiệm với game thủ về yếu tố này.


Súng – đòn quyết định

Súng là vũ khí quan trọng, quyết định đến sự sống còn của người lính nên việc chọn cây súng nào để tham chiến là câu hỏi khiến game thủ đau đầu.

Súng ngắm PSG 1 là vũ khí được cộng đồng Special Force ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính cơ động trong các tình huống 1 vs 1. Tuy nhiên M110_SASS là vũ khí mới trong v.1030 có rất nhiều tính năng ưu việt hơn. Hứa hẹn sẽ là đối thủ khó chịu cùng với PSG.


Súng ngắm PSG 1 đang là sự lựa chọn hoàn hảo bởi độ nặng lớn, độ chính xác cao, giật nhẹ và đặc biệt cơ động trong các tình huống một chọi một. Tuy nhiên trong phiên bản mới v.1030, PSG 1 đã có đối thủ xứng tầm là súng M110 SASS. M110 SASS có nhiều đạn (10/30), sát thương cao, chính xác, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên súng này có nhược điểm là độ giật cao, tốc độ bắn chậm.
                
Ngoài ra, cửa hàng Đặc Nhiệm Anh Hùng có nhiều loại súng ngắm đa dạng về chủng loại, giá thành, đặc tính,… để người chơi chọn cho mình thứ vũ khí hiệu quả nhất.

Quân phục

Với game thủ, quần áo, trang phục không chỉ để che thân, làm đẹp mà còn phải tăng thêm sức mạnh, sinh mạng cho chủ nhân. Trong thế giới Đặc Nhiệm Anh Hùng (SF), nơi sự sống và cái chết cách nhau chỉ trong gang tấc thì chuyện trang phục lại càng trở nên quan trọng.

Hiện nay, nhìn chung các đặc nhiệm có ba cách mặc đồ chủ yếu là Max Speed (tăng tối đa tốc độ di chuyển nhân vật), Max Defend (tăng khả năng phòng thủ tối đa) và Max Special Point (tăng tối đa khả năng nhận SP, điểm kinh nghiệm). Tùy theo đặc thù của địa hình, chiến trận mà người chơi lựa chọn cho mình bộ quân trang phù hợp nhưng với những game thủ “pro” thì bộ trang phục tối ưu nhất là bộ do chính mình lựa chọn, pha trộn lấy (Mix). Với hệ thống hàng hóa, vật phẩm đa dạng của Đặc Nhiệm Anh Hùng người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng sắm sửa cho mình bộ quần áo phù hợp với từng trận chiến.

Am hiểu địa hình – Dụng binh là thắng



Nếu như Toy – Tower là thành phố đồ chơi vui nhộn, tươi sáng, có nhiều vị trí đắc địa ở trên cao, không gian nhỏ thích hợp với chế độ bắn tỉa thì Base Camp là đấu trường gay cấn, khốc liệt với nhiều chướng ngại vật, không gian rộng, là nơi lý tưởng để các Đặc nhiệm thể hiện kỹ thuật cá nhân. Bởi vậy trong “Trận chiến sinh tử” lần này, người chơi cần lưu ý đặc biệt đến vấn đề địa hình, chiếm giữ những vị trí thuận lợi, bao quát được toàn trận để có kế hoạch tác chiến hợp lý, trơn tru.
 
Nếu không có sự tính toán kỹ lưỡng địa bàn trống trải của Toy – Tower sẽ biến các Đặc nhiệm thành miếng mồi ngon cho các Sniper đối phương và những ổ phục kích trên những lối tiến lùi đa dạng của Base Camp sẽ khiến cả đội “trắng tay”.

Nếu như các tay súng càn còn có rất nhiều cơ hội sau khi bắn hụt phát đầu tiên thì ngược lại với các Sniper đó sẽ là án tử. Bởi thế càng chuẩn bị chu đáo, càng am hiểu địa hình,… cơ hội chiến thắng càng cao cho dù đó là trận đấu gay cấn, hồi hộp.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)