Sau những ưu đãi “không giới hạn” về cước tin nhắn và cuộc gọi với gói cước Big Zero, từ tháng 3/2010, Beeline tiếp tục cho ra mắt thêm gói cước mới mang tên Big&Kool với mức cước ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Với mức cước 900 đồng/ phút, áp dụng cho mọi cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng, Big & Kool là một trong những gói cước có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, các thuê bao sẽ được thưởng 200 đồng khi nhận mọi cuộc gọi ngoại mạng trên 1 phút.

Trong suốt thời gian sử dụng, khách hàng đều được nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản thưởng và có thể sử dụng cho mọi dịch vụ của Beeline, trừ dịch vụ gọi quốc tế và nhắn tin quốc tế, dịch vụ nhạc chuông chờ Koolring, chuyển vùng quốc tế Roaming và dịch vụ của các nhà cung cấp nội dung.

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng quan tâm tới giá trị tài khoản thưởng khi kích hoạt, Beeline cũng cho ra mắt gói cước Bonus + với giá trị tài khoản lớn nhất hiện nay, lên tới 200.000 đồng, gấp 4 lần giá trị SIM sau khi kích hoạt. “Với việc cho ra mắt cùng lúc hai gói cước, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng”, Ông Phạm Hữu Hoàn, Giám đốc Thương mại Beeline Việt Nam cho biết.

Trong nỗ lực trở thành nhà mạng cộng hưởng tốt nhất với người tiêu dùng, tính đến tháng 2/2010, Beeline đã mở rộng vùng phủ sóng đến 49 tỉnh thành, bao gồm 5 thành phố chính: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ và 44 tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Kiên Giang, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Tĩnh, Bình Thuận, Hậu Giang, Long An, Huế, Bắc Giang, Ninh Bình, Quang Nam, Phú Yên, Quảng Trị, An Giang, Quảng Ngãi, Bình Định, Lâm Đồng, Hải Dương, Thái Bình, Bến Tre, Hà Nam, Gia Lai, Quảng Bình, Thái Nguyên, Dak Lak, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Nam Định, Bình Phước, Thanh Hóa, Trà Vinh, Nghệ An và Cà Mau. Cùng với việc cập nhật bản đồ phủ sóng hàng ngày, Beeline sẽ không ngừng cải thiện chất lượng vùng phủ sóng hiện có để có thể mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

M.Đ



Bình luận

  • TTCN (10)
Đỗ Văn Thái  3073

Ôi beeline... thật là vô đối... quả là không có nhiều trong tay... nên họ dám đánh bạc vs những gì mình có...

Khách

Đã xoá vì sử dụng từ ngữ không hợp lệ - Người xoá Phạm Lê Minh Định

Đỗ Văn Thái  3073

Đi không đổi họ, ngồi chẳng đổi tên, tôi là Đỗ Văn Thái, okie chứ bạn, còn bạn thì sao, không dám minh bạch mà cho cái tên mình vào ak, nói thật chứ, mẹ bạn có dậy cách tự nhận định giá trị bản thân trước khi đánh giá người khác không. Sống để mà đi cắn trộm, không phải là phong thái của bậc quân tử. Đây là website chia sẻ kiến thức tin học, chứ không phải là nơi bạn vãi nọ vãi kia, bạn hiểu chứ, bạn nói vầy...mình hiểu trình độ nhận thức của bạn. =))))

99percent

Big&Kool k hấp dẫn và đắt hơn nhiều so với BigZero

900 đồng/phút! Con số này chỉ là 1 đòn đánh tâm lý! Những ai chỉ dựa vào con số này thì đã "dính chưởng" của Beeline rồi.

Có 1 chi tiết về tính cước của gói Big&Kool mà Beeline ko nói ra, đó là với mỗi cuộc gọi, khách hàng phải mất thêm 200 đồng cước phí (gọi là "phí thiết lập cuộc gọi 200 đồng/cuộc).

Lưu ý là dù gọi đi 1 cuộc mất 15-20 giây thì bạn vẫn trả thêm 200 đồng. Chẳng hạn bạn gọi 1 cuộc 20s, mất 900/3 = 300 đồng tiền cước thông thường, cộng thêm 200 đồng nữa, tổng cộng mất 500 đồng. Thay vì chỉ mất 300 thì bạn phải mất đến 500, gần gấp đôi. Trừ những người thích tám chuyện ra, đa số sử dụng đt vì mục đích nghiêm túc thì thời lượng cuộc gọi thường từ 1 phút trở xuống mà thôi! Như vậy với việc tính thêm 200 đồng cước phí cho mỗi cuộc gọi thì giá cước của Big&Kool đâu có rẻ như mọi người lầm tưởng! Nếu bạn gọi 1 cuộc gọi 6s thì sao?? Thay vì chỉ mất 900/10 = 90 đồng thì bạn sẽ mất đến 290 đồng!

Đó là về phần "phí thiết lập cuộc gọi" nhé. Còn về phần cộng 200 đồng khi nhận cuộc gọi ngoại mạng. Xin lưu ý cho, là cộng 200 đồng/cuộc chứ ko phải 200 đồng/phút. Nếu bạn nhận 1 cuộc gọi kéo dài trên 5 phút, thì vẫn chỉ nhận đc 200 đồng. Nếu cuộc gọi dưới 60s bạn sẽ chẳng đc cộng đồng nào (Quy định là chỉ cộng khi nhận cuộc gọi trên 1 phút).

Như vậy, khi gọi đi, dù chỉ gọi vài giấy thôi bạn vẫn bị tính thêm 200 đồng, trong khi nếu nhận cuộc gọi, phải trên 1 phút mới nhận đc 200 đồng.

Xét cho cùng thì Big&Kool ko hề rẻ, so với BigZero thì thua xa. Mà BigZero thì đã bị Beeline khai tử rồi.

Thử so sánh Big&Kool với gói Economy của Viettel nhá, xem bên nào rẻ hơn.

Bạn gọi 1 cuộc gọi 30s, với Big&Kool, bạn sẽ mất: 900/2 = 450, và nhớ cộng thêm 200 nữa, tổng cộng là 650 đồng cho 1 cuộc gọi 30s (tương đương 1300 đồng/phút). Với gói Ecomomy, cước là 1190 đồng/phút, gọi 30s sẽ mất: 1190/2 = 590 đồng.

Bạn thấy rõ rồi chứ? Cái chiêu tính thêm 200 đồng/cuộc tiền cước quả là rất lợi hại! Nếu ko có nó thì Big&Kool rẻ hơn thật (450<590), nhưng vì có nó mà Big&Kool lại đắt hơn (400+200=650>590).

Mọi người hãy tự xem lại đi nhé!

Chưa hết, các mạng khác đều có chính sách giảm 50% cước vào giờ rỗi (23h-6h), còn Beeline thì không hề.

Chủ Tịch NướcKujuna  26

Mấy em bán SIm kia ...ngon wa'.

thientxhnc

thong tin nay wa hay

Minh o ben www.hncbamboo.com chuyen san xuat cac mat hang ve may tre nua cuon, son dau, son mai, thu cong my nghe.

Minh thay bai nay rat bo ich

Nguyễn Triết Học  953

Tuy thôi. Có thêm sự lựa chọn cho người dùng di động.

Xin đính chính là chính sách giờ thấp điểm của Viettel là: Thời gian áp dụng từ 12 giờ đêm (00 giờ) đến 5 giờ 59 phút 59 giây buổi sáng. Nội dung là khi gọi nội mạng Viettel sẽ giảm cước còn 500 đồng/phút.

Lu Lu Quỳnh

BeeLine sẽ góp phần làm cho thị trường di động trở nên hấp dãn hơn !..tuy nhiên điều đáng lo ngại là nếu như các nhà Mạng lớn cũng sữ dụng chiến lược cắt giảm giá thì Beline sẽ rất khó để tồn tại ở thị trường Việt Nam.

 Theo tôi , BeeLine nên tìm một chiến lược khác hay hơn để thu hút khách hàng ! tạo nên sự khác biệt !

pecc2

biết thì hỏi ,không biết đừng hỏi nhé " 99percent "

xin lỗi ông bạn " 99percent  " nhe nhưng tôi thấy ông không biết chữ thì phải , ông phân tích thi chính sách của họ đưa ra là lừa dân ah

Khách

Forever Couple của Sphone đột ngột găng giá cước khiến tôi mất lòng tin không bao giờ xài nữa. Belee cũng tiếp bước đàn anh khai tử BigZero làm tôi thấy nản và cũng từ giã theo. Người ta gọi 3 nhà mạng VIET, MOBI, VINA là "đại gia". Tôi thấy điều đó hoàn toàn đúng. Và tôi không biết mọi người gọi những mạng di động còn lại là gì nhỉ ???