Thị trường sách điện tử ngày càng sôi động khi mới đây, tại New York’s Time Wanner Center, Samsung mới giới thiệu eReader, một thiết bị cho phép ghi chú vào lề của sách và chia sẻ nội dung với các eReader khác của Samsung.

Chiếc eReader được thiết kế với nắp trượt, màn hình trắng đen 8 thang độ xám, 6 inch, độ phân giải 800x600 và sử dụng bút cộng hưởng từ để tương tác với màn hình thay vì sử dụng màn hình cảm ứng. Ngoài việc đọc được các định dạng thông dụng như ePub, PDF, văn bản thuần, hình ảnh BMP, JPEG, cuốn sách điện tử này có thể truy cập đến các dịch vụ sách như B&N hoặc Google Books.

Bộ nhớ trong 2 GB của eReader cho phép lưu trữ đến 1500 cuốn sách hoặc có thể mở rộng thêm với khe cắm ngoài sử dụng thẻ nhớ microSD. eReader cũng được tích hợp Bluetooth 2.0 và một adapter cho phép kết nối Wi-Fi để truy cập Internet, một lỗ cắm dành cho headphone và khả năng chơi MP3.

Một điểm khác biệt của eReader là cho phép người sử dụng viết các ghi chú vào lề của một cuốn sách tương tự như với sách thật cũng như chia sẻ dữ liệu với các thiết bị cùng loại khác mà không cần nối dây.

eReader sẽ được bán lẻ với giá 299 USD.

Theo PC World.



Bình luận

  • TTCN (3)
Tuấn Phạm  361

Giờ này mà còn dùng màn hình trắng đen thì thua rồi!

Dopey

Giờ này dùng màn hình đen trắng mới là hợp lí chứ, xem màn hình màu nhiều rồi, chỉ tổ đau mắt.

Hải Nam  30903

Sách điện tử mà Tuấn, màn hình màu hiếm lắm. Kindle cũng là màn hình đen trắng mà (Kindle DX có 16 thang độ xám). Cái này có 8 thang độ xám, để vào sửa lại bài viết cụ thể hơn.