Loa siêu trầm mỏng Leon A10-UT và ampli Leon L3-1K. Ảnh: Hemagazine.

Mẫu loa siêu trầm Leon A10-UT chỉ dày hơn 10 cm nhưng là giải pháp tốt cho việc trình diễn âm thanh trầm trong hệ thống rạp hát tại nhà.

Leon là một hãng chuyên sản xuất đồ âm thanh dành cho rạp hát tại nhà của Mỹ. Các sản phẩm của Leon luôn có ưu điểm thiết kế mỏng. Mới đây, hãng vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất là bộ loa siêu trầm A10-UT có thiết kế rất mỏng với độ dày chỉ hơn 10 cm. Bộ loa là giải pháp giúp cho hệ thống rạp hát tại nhà trình diễn được nhiều âm thanh trầm lớn mà không làm tốn diện tích của phòng giải trí, nếu cảm thấy thiết bị vẫn quá lớn so với căn phòng, A10-UT còn cho phép đặt vừa vặn phía dưới ghế ngồi hoặc ghế sofa.

Phía bên trong vỏ là loa hình nón 10" với một vách đơn, cả hai đều có chất liệu nhôm. Loa A10-UT đi kèm với mẫu ampli siều trầm class A/B L3-1K (công suất 1000 Watt) của Leon. EQ tích hợp trên ampli giúp điều chỉnh sự phối ghép giữa loa siêu trầm và ampli. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn bất kỳ màu sắc dành cho bộ thiết bị âm thanh của Leon, tùy theo sở thích.

Theo HEMagazine, giá cho một bộ loa Leon A10-UT và ampli L3-1K là 2.695 USD, nếu muốn sở hữu một đôi loa Leon A10-UT và L3-1K, khách hàng sẽ phải trả 3.995 USD.

Theo SoHoa



Bình luận

  • TTCN (0)